+
Aa
-
like
comment

Khoe thân: Trào lưu phản cảm ‘lướt sóng vì môi trường’

09/10/2019 13:50

 Phải chăng, những người đàn ông kia đang muốn phát đi thông điệp rằng: Đèo Mã Pì Lèng giống như cơ thể họ, mà cái đang được che kia chính là tòa nhà trên đỉnh Mã Pì Lèng.

Khỏa thân: Trào lưu phản cảm ‘lướt sóng vì môi trường’

Khi những cơn gió lạnh đã bắt đầu hiện diện ở miền Bắc, khi cái lạnh đã bắt đầu se sắt, những người đàn ông hở hang như trên đã làm nóng từ cộng đồng mạng cho đến đời thực.

Điều đáng nói hơn nữa, đoạn clip trên lại được livestream (phát trực tiếp) trên trang facebook của một người vốn được biết đến là một chuyên gia truyền thông trên mạng xã hội. Người sở hữu rất nhiều clip có lượt xem khủng mà đến những ca sĩ, diễn viên cũng mong ước.

Trong đoạn clip đã được chính chủ tài khoản xóa đi, người thực hiện việc ghi hình nói rằng đó là “khoe thân để bảo vệ môi trường”.

Bạn đọc hẳn còn nhớ, từ khóa này xuất hiện đầu tiên mà người khởi tạo là người mẫu Ngọc Quyên ở Mộc Châu (Sơn La). Xuất hiện trong bộ ảnh “thiếu vải” vì môi trường, cô cho hay bộ ảnh này nhằm mục đích, nhắc nhở sự quan tâm của mọi người đến môi trường sống xung quanh đang bị tàn phá từng ngày.

Khỏa thân: Trào lưu phản cảm ‘lướt sóng vì môi trường’ - ảnh 1
Hình ảnh của những người đàn ông trong clip.

Mới đây nhất, cô gái khoe thân ở Hội An cũng đã bị cộng đồng mạng lên án và các cơ quan chức năng phải vào cuộc xác minh xử lý.

Tuy nhiên, khác với người mẫu Ngọc Quyên ở Sơn La hay nhóm đàn ông không mặc gì ở Hà Giang, cô gái đó không nhân danh bảo vệ môi trường để khoe thân.

Để cặn kẽ ra mà nói, hành vi của những người đàn ông ở Mã Pì Lèng không nên coi đó là một hành vi khoe thân. Bởi, người ta chỉ khoe ra những cái gì được coi là đẹp của mình. “Xấu che, đẹp khoe”, dân gian ta đã nói vậy.

Nếu lấy cớ là “bảo vệ môi trường”, cũng thật khó để tìm ra mối liên quan giữa bảo vệ môi trường với những thân người tràn trề ngấn mỡ chỉ che chắn duy nhất ở chỗ cần phải che.

Phải chăng, những người đàn ông kia đang muốn phát đi thông điệp rằng: Đèo Mã Pì Lèng giống như cơ thể họ, mà cái đang được che kia chính là tòa nhà trên đỉnh Mã Pì Lèng, bỏ đi thì mất công năng sử dụng, để lại thấy cũng kệch cỡm, không phù hợp với bối cảnh xung quanh!

VIẾT THỊNH

Bài mới
Đọc nhiều