+
Aa
-
like
comment

Khó tin: Tuyển nữ Việt Nam có tiền không mua được đồ ăn

25/11/2019 17:15

 SEA Games 30 trên đất Philippines đang xảy ra những câu chuyện khó tin, bằng chứng là thầy trò Mai Đức Chung có tiền vẫn phải… chịu đói.

Khác U22 Việt Nam, tuyển nữ Việt Nam dù được VFF quan tâm nhưng đang gặp rất nhiều khó khăn về các điều kiện ăn ngủ, tập luyện, do sự thiếu chuyên nghiệp của BTC nước chủ nhà.

Theo bố trí của BTC, tuyển nữ Việt Nam “đóng quân” ở cách sân Binan 18km, cách Manila tới hơn 50km. Dù khách sạn của đội nữ khá hiện đại nhưng không ai có thể ngờ tới đó là việc nơi đây lại thiếu đồ ăn trầm trọng.

Lãnh đạo đội và trưởng đoàn đã hết sức cố gắng để nhờ BTC chủ nhà mua thêm đồ ăn nhưng không được. Nói nhưng lãnh một thành viên của đoàn “Có tiền và muốn tiêu cũng không tiêu được” vì ở đây quá hẻo lánh, thiếu thốn đủ thứ.

Khó tin: Tuyển nữ Việt Nam có tiền không mua được đồ ăn
Tuyển nữ Việt Nam gặp nhiều khó khăn ở SEA Games

Bất đắc dĩ đội nữ phải ăn đồ ăn tạm bợ, nhiều người còn không đủ no trước và sau các buổi tập, thi đấu. Đây là chuyện tưởng như chỉ có cách đây nhiều năm về trước, nhưng ít ai ngờ lại xảy ra ở SEA Games 2019.

VFF cũng đã lên tiếng về chuyện ăn uống của tuyển nữ: “Vấn đề ăn uống tại khách sạn đồ ăn ít. Cán bộ hậu cần đã làm việc với khách sạn về bổ sung thêm đồ ăn nhưng khách sạn không chấp nhận mà mọi việc giờ đều phải đăng ký form, xin phép và có ý kiến của Ban tổ chức SEA Games. Nếu đến ngày mai khách sạn không cho đặt thêm đồ ăn thì đội có kế hoạch mua dụng cụ và đồ ăn nấu tại khách sạn. Cũng may đội có mang thêm thực phẩm như giò, ruốc từ nhà”.

Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Đội đã lường trước được những khó khăn nên mang theo thêm đồ ăn từ Việt Nam. Trong những ngày sắp tới, Việt Nam sẽ mang thêm nhiều đồ ăn nữa sang để tiếp tục cung cấp cho cầu thủ.

Ngoai vấn đề ăn uống, chúng tôi luôn đề nghị các buổi tập và thi đấu phải có cảnh sát dẫn đường. Trước đó đội đã phải đợi hơn 1 giờ đồng hồ xe bus đón đi tập. Và sau đó đội đã phải đổi sang sân tập mới ngay gần khách sạn”.

Bằng Lăng (từ Manila)

(Theo Vietnamnet)

Bài mới
Đọc nhiều