+
Aa
-
like
comment

Khi ông Trung Quốc khoái chí với Hoang Sa – Truong Sa special

27/01/2021 08:08

Nhiều chuỗi nhà hàng, nhà phân phối quốc tế đã chủ động đàm phán để được quyền kinh doanh bia thủ công Truong Sa, Hoang Sa special ra nước ngoài. Trước mắt, sản phẩm sẽ sớm có mặt tại Nhật Bản, Pháp, Hong Kong (Trung Quốc) và Mỹ.

Thực tế, Truong Sa, Hoang Sa special là nhãn hàng mới của dòng tuy đóng chai, đóng lon nhưng là bia thủ công do Công ty TNHH Seefahrer Premium Beer sản xuất tại Việt Nam. Đậm vị, thơm đặc trưng dễ chịu, uống ngon, mau say, dù say êm. Vì là bia thủ công, được ủ 14 ngày thay vì 4 ngày như bia công nghiệp nên giá cũng khá chát, đắt hơn 2-5 lần các loại bia thông dụng. Tất nhiên rồi, để nắm được Hoàng Sa – Trường Sa trong tay, say với nó, dân Việt sẽ phải trả một cái giá không hề rẻ!

Ngày 25/1, ông Trần Song Hải, Giám đốc Công ty hồ hởi khoe: “Bia Hoàng Sa Special – Trường Sa Special vừa ra khỏi nhà máy đã giao ngay cho nhà sử học Dương Trung Quốc. Ông khen mẫu mã chai Craft Beer HOÀNG SA – TRƯỜNG SA là “tuyệt vời” và nói bia uống “rất ngon, chất lượng hơn hẳn”…

Cách đặt tên nhãn hàng đủ biết nhà sản xuất gửi gắm vào đó không ít tình yêu, sự say mê với biển đảo. Đọc, chẳng hoài nghi gì về chất lượng hay thắc mắc về giá cả, nhưng đầu vẫn quay mòng mòng mà không do uống bia. Chơi gì kỳ, Hoàng Sa – Trường Sa vừa hoàn thành đã giao ngay cho ông Trung Quốc là sao? Đương nhiên ông Trung Quốc phải khen ngon và đẹp rồi. Phải kiếm mấy ông bình dân Dân – Tộc – Việt – Nam mà giao, mà mời thử chứ!

Và hãng mời thật: Thử bia trong khoảng 18h đến 21h tối 26-1 tại SEEFAHRER CAFE BẾN BACH ĐẰNG, 10B Tôn Đức Thắng, Q1. Thường dân Việt như tôi còn thích, làm sao bảo ông Trung Quốc túm được (chai, lon) Hoàng Sa – Trường Sa mà không mê tít thò lò! Bia ngon cứ uống, nhưng ông Trung Quốc nhớ trả bia Hoàng Sa – Trường Sa lại cho người Việt là được.

Lam Hồng Nguyễn

*Bài viết thể hiện quan điểm và văn phong của tác giả

Bài mới
Đọc nhiều