+
Aa
-
like
comment

Khi hotgirl dắt tay nhau đi lừa đảo

11/05/2021 20:23

Huyền và Thương là đôi bạn xinh đẹp. Huyền làm tại ngân hàng Phát triển, Thương làm ngân hàng Đầu tư. Nhìn 2 nàng long lanh lóng lánh ánh hào quang vô cùng. Nhưng lại cùng nhau đi lừa đảo gần 200 tỷ.

Liên quan đến vụ vỡ nợ gần 200 tỷ đồng vào tháng 6/2020 tại TP Pleiku, Gia Lai, ngày 11/5, Cơ quan CSĐT Công an Gia Lai cho biết, vừa khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng và khám xét nơi ở đối với đối tượng Chu Nữ Diệu Huyền (35 tuổi, nguyên cán bộ Ngân hàng Phát triển Việt Nam chi nhánh tỉnh Gia Lai) để điều tra về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Sau khi đọc lệnh khởi tố, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nhà Huyền tại đường Phù Đổng, TP Pleiku. Quá trình khám xét công an đã thu giữ, niêm phong nhiều thùng tài liệu, giấy tờ liên quan.

Chu Nữ Diệu Huyền được xác định là người có vai trò quan trọng trong vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Lê Thị Thương (33 tuổi, cán bộ Ngân hàng BIDV chi nhánh Gia Lai), đã bị khởi tố tháng 9/2020.

Theo điều tra, Thương và Huyền đã lợi dụng công việc của mình tại ngân hàng để tạo lòng tin với nhiều người rồi vay số tiền lớn, hòng chiếm đoạt. Theo giấy nợ, người cho Thương vay số tiền lớn nhất lên tới hơn 133 tỷ đồng.

Trước đó, ngày 27.6.2020, Lê Thị Thương (33 tuổi, trú phường Hoa Lư, TP.Pleiku ), nguyên cán bộ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), chi nhánh Gia Lai, đến Công an phường Hoa Lư trình báo mất khả năng chi trả số tiền 173,1 tỉ đồng. Số tiền này Thương vay của nhiều người và Thương yêu cầu được bảo vệ.

Quá trình điều tra, cơ quan điều tra xác định, đây là vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản và đã tiến hành khởi tố, bắt tạm giam đối với Lê Thị Thương.”

Bích Hậu 

Bài mới
Đọc nhiều