+
Aa
-
like
comment

Khán giả nói gì khi BTV của VTV xin lỗi và khóc trên sóng trực tiếp?

29/10/2020 14:01

BTV Tuấn Dương không giấu nổi cảm xúc nghẹn ngào và lặng đi hơn 30 giây để nén nước mắt khi dẫn chương trình mang tên “Mưa lũ lịch sử miền Trung” tối 25/10.

Hình ảnh BTV Tuấn Dương xúc động trên truyền hình.

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền những hình ảnh, clip của BTV Tuấn Dương khi dẫn chương trình thời sự đặc biệt có tên “Mưa lũ lịch sử miền Trung”. Chương trình này nhằm mang đến cho khán giả góc nhìn toàn cảnh nhất về cơn lũ lịch sử vừa qua. Đáng chú ý khi đang dẫn chương trình “Mưa lũ lịch sử miền Trung”, BTV Tuấn Dương nghẹn ngào không nói lên lời. Nam BTV của VTV xúc động trước những hoàn cảnh khó khăn của người dân trong mưa lũ.

“Chỉ có ai từng ở vùng lũ, trải qua mưa lũ, thì mới thực sự… Xin lỗi quý vị! Nỗi lo trước mùa lũ, trong và sau mùa lũ (tiếp tục xúc động)…”, BTV Tuấn Dương nghẹn ngào trên sóng trực tiếp VTV1.

Khoảng lặng trên truyền hình khiến nhiều khán giả thêm phần xúc động và đồng cảm với cảm xúc của Tuấn Dương: “Chương trình rất hay khiến tôi không kìm được cảm xúc nghẹn ngào”; “Tuấn Dương không cần xin lỗi đâu! Cảm xúc thật của anh cũng là cảm xúc của bao người khi theo dõi chương trình ý nghĩa này”; “Hình ảnh miền Trung mưa lũ và hình ảnh BTV như nén nước mắt càng khiến mình xúc động hơn”

Với tôi, đây là sự cố thực sự không đáng có và điều đầu tiên tôi làm ngay khi trên sóng trực tiếp là: Xin lỗi quý vị! Bởi tôi sợ chỉ vì cảm xúc của mình, có thể khán giả sẽ chuyển kênh, lúc đó bao nhiêu công sức của hàng chục, hàng trăm con người đổ xuống sông, xuống bể cả. Điều đầu tiên tôi làm khi dừng sóng và ra khỏi trường quay là gửi lời xin lỗi đến cả ê-kíp”.

Điều BTV Tuấn Dương không thể ngờ được, cái mà anh coi là sự cố đáng tiếc lại được khán giả đón nhận. Anh không ngờ được là sự yêu thương của khán giả, của anh chị em đồng nghiệp, họ không trách mắng, không chuyển kênh mà là những lời động viên, chia sẻ.: “Tôi nhận được hàng trăm tin nhắn, cuộc gọi để chúc mừng vì sự thành công của chương trình và động viên tôi nỗ lực hơn nữa trên con đường mình đã chọn – người dẫn chương trình. Từ đáy lòng mình, tôi xin gửi lời cảm ơn những khán giả luôn yêu thương tôi (bởi họ là nguồn động viên để tôi nỗ lực mỗi ngày), tôi cảm ơn những người không yêu thích tôi (bởi họ là động lực để tôi thay đổi mình và hướng đến đại chúng nhiều hơn), tôi cảm ơn những người chẳng yêu, chẳng ghét tôi (bởi họ đang khiến tôi mỗi ngày nỗ lực để kéo họ gần với chiếc tivi)”.

Thủy Vũ

*Bài viết mang quan điểm và văn phong riêng của tác giả 

Bài mới
Đọc nhiều