+
Aa
-
like
comment

Khán giả đòi tẩy chay 5 ‘chú tiểu’ ở tư thất Bồng Lai

12/01/2020 15:23

Câu chuyện 5 chú bé Bồng Lai trở lại Thách thức danh hài đang được dư luận quan tâm. Nhiều người yêu cầu nhà đài ngưng phát sóng phần thi của nhóm vì những ồn ào thời gian qua.

Nhiều khán giả khẳng định sẽ tẩy chay nếu chương trình phát sóng phần thi của nhóm /// Ảnh: BTC
Nhiều khán giả khẳng định sẽ tẩy chay nếu chương trình phát sóng phần thi của nhóm

Thách thức danh hài đang đi đến những tập phát sóng cuối cùng trong mùa thi này. Mới đây, “thánh sún” Ngân Thảo thu hút sự chú ý khi tiếp tục vượt qua 5 vòng thi của đêm gala và giành giải thưởng 150 triệu đồng. Bên cạnh những lời khen ngợi cho độ duyên dáng, hài hước của nữ thí sinh, nhiều người không khỏi mong chờ sự trở lại của nhóm 5 chú bé Bồng Lai. Còn nhớ mùa thi trước, những thí sinh nhí này đã có phần thể hiện ấn tượng khi tái hiện kịch bản thầy trò Đường Tăng một cách sáng tạo để giành giải thưởng 200 triệu từ Thách thức danh hài. Điều đó khiến người xem không khỏi mong chờ màn trở lại hoành tráng này.

Trước đó, thông tin nhóm trở lại Thách thức danh hài cũng từng gây xôn xao dư luận. Theo tiết lộ năm nay, nhóm sẽ mang đến những tiết mục dựa trên câu chuyện Bao Thanh Thiên xử án. Nhà sản xuất cũng từng hé lộ trailer có sự trở lại của nhóm với nhiều tiết mục hấp dẫn. Đáng chú ý, trên kênh YouTube của 5 chú bé Bồng Lai cũng xác nhận sự trở lại này, thậm chí còn tiết lộ thông tin nhóm tiếp tục giành chiến thắng. “Có 5 chú bé đậu Thách thức danh hài năm 2018. Và điều hết sức vui, danh dự là các con đậu Thách thức danh hài năm thứ 2. Các con đậu hai năm liên tục và đoạt kỷ lục hai năm liên tục”, một tu sĩ nói.

Khán giả tẩy chay, đòi ngưng phát sóng phần thi của 5 chú bé Bồng Lai - ảnh 1
Khán giả cho rằng nên ngưng phát sóng phần thi của nhóm để làm sáng tỏ những ồn ào thời gian qua. 

Mặc dù nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả tuy nhiên, thời gian qua, việc nơi ở của 5 chú bé vướng phải những ồn ào đã tác động không nhỏ đến thái độ của khán giả. Cụ thể, nơi nhóm sinh sống không được công nhận là tịnh thất hay những ồn ào liên quan đến đời tư của những tu sĩ tại đây khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Trên Fanpage của chương trình, nhiều khán giả thẳng thừng từ chối sự trở lại của nhóm trong đêm gala, thậm chí còn khẳng định sẽ tẩy chay chương trình nếu như để phần thi của nhóm thí sinh nhí này lên sóng.

Một tài khoản bình luận: “Tôi hi vọng nhà đài tạm thời không nên phát sóng tập 5 chú bé khi mọi chuyện chưa rõ ràng, ảnh hưởng đến lòng tin của khán giả xem đài, gây hoang mang dư luận”. Người xem khác nêu quan điểm: “Mong lãnh đạo đài nên cân nhắc việc đưa chương trình 5 đứa trẻ con này lên sóng, vì họ đang lừa dối cộng đồng”. “Chỉ cần nhà đài còn phát sóng những chương trình gì liên quan đến nhóm này thì tôi và gia đình tôi không bao giờ xem bất kỳ chương trình gì của nhà đài nữa”, một cư dân mạng thẳng thắn. “Đã lỡ sai rồi thì không nên sai thêm nữa. Lúc trước không biết thì không ai nói, chứ bây giờ báo chí đã lên tiếng mà vẫn tung hô họ thì không chấp nhận được”, một người khác nêu quan điểm.

Bên cạnh những ý kiến phản đối, gây tranh cãi, cũng có không ít cư dân mạng lên tiếng bảo vệ và bày tỏ sự mong chờ phần thể hiện của 5 chú bé Bồng Lai. Nhiều khán giả cho rằng những ồn ào thời gian qua là chuyện của người lớn trong khi nhóm thí sinh này khá nhỏ, không hề liên quan. Thậm chí, một bộ phận còn khẳng định sẽ “tẩy chay” nếu chương trình cắt sóng phần thi này. Một người xem khẳng định: “Nếu cấm phát sóng thì bất công cho các bé quá. Chuyện gì cũng là của người lớn, các bé đâu có lỗi nếu ngoan hiền, đức hạnh, có ích cho xã hội. Thật bất công cho các bé”. “Chương trình năm nay nhạt quá. Mong tiết mục của 5 chú bé, nếu không phát chắc không xem Thách thức danh hài”, một khán giả khẳng định. Người xem khác nóng lòng: “Xin hỏi khi nào mới công chiếu phần thi của nhóm Bồng Lai vậy mọi người. Đang ngóng lắm, rất muốn xem luôn”.

Trần Anh/ TNO

Bài mới
Đọc nhiều