+
Aa
-
like
comment

Khẩn cấp tìm người đàn ông trốn khỏi khu cách ly ở Quảng Ninh

25/08/2020 12:41

Mới cách ly được 10 ngày vì có biểu hiện ho, khó thở sau khi nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc vào Việt Nam, Bùi Tiến Hà đã trốn khỏi bệnh viện.

 

UBND Thành phố Móng Cái hôm qua (24/8) có văn bản gửi Công an thành phố và các xã, phường để truy tìm công dân Bùi Tiến Hà (SN 1983, trú phường Trường Thi, TP Nam Định, tỉnh Nam Định) trốn khỏi Bệnh viện số 1 Quảng Ninh.

Trước đó, tháng 11/2019, Hà xuất cảnh trái phép theo đường tiểu ngạch ở Lạng Sơn sang An Huy (Trung Quốc) để làm việc.

Đến ngày 13/8, Hà nhập cảnh trái phép vào Việt Nam từ TP Đông Hưng (Trung Quốc) và bị Đồn biên phòng Bắc Sơn bắt giữ và bàn giao cách ly y tế tại khu cách ly Centerway Móng Cái.

Khẩn cấp tìm người đàn ông trốn khỏi khu cách ly ở Quảng Ninh
Khu cách ly y tế Centerway Móng CáiNgày 14/8, Hà có biểu hiện ho, tức ngực, khó thở, được chuyển đến Bệnh viện số 1 điều trị.

Người này được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 bằng kỹ thuật RT-PCR và cho kết quả âm tính. Đến 14h30 ngày 24/8, Hà bỏ trốn khỏi Bệnh viện số 1 Quảng Ninh khi mới cách ly được 10 ngày.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, UBND TP Móng Cái yêu cầu Trạm Kiểm soát liên hợp Km15 bến tàu Dân Tiến kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra, vào thành phố.

Công an TP Móng Cái phối hợp với lực lượng chức năng trong và ngoài tỉnh rà soát, truy tìm công dân Hà.

Phạm Công/TT

Bài mới
Đọc nhiều