+
Aa
-
like
comment

Khách du lịch động nghịt biển Đà Nẵng trong những ngày nghỉ lễ

11/04/2022 17:16

Trong dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, hàng chục nghìn du khách đến Đà Nẵng tham quan du lịch. Sau khi tham quan những điểm du lịch, nhiều du khách ra các bãi biển để tắm hoặc hóng mát.

Cac bai bien Da Nang dong nghit du khach anh 3
Cac bai bien Da Nang dong nghit du khach anh 2

Vào các buổi chiều, khu vực biển T18, T20, Mỹ Khê, Công viên Biển Đông… kín đặc người dân và du khách.

Cac bai bien Da Nang dong nghit du khach anh 4

“Đặc biệt trong dịp nghỉ lễ, khu vực bãi biển Đà Nẵng chật kín người dân và du khách”, anh Tùng nói.

Cac bai bien Da Nang dong nghit du khach anh 5

Được nghỉ lễ, chị Lan Anh (Hà Nội) cùng người thân vào Đà Nẵng du lịch 4 ngày. Chị cho biết sau khi tham quan Bà Nà, chùa Linh Ứng, danh thắng Ngũ Hành Sơn, các thành viên trong gia đình ra biển tắm. “Sau đó, chúng tôi thưởng thức các món hải sản, rồi ra ngắm cầu Rồng phun lửa”, nữ du khách cho hay.

Cac bai bien Da Nang dong nghit du khach anh 6

Hoạt động cho thuê đồ tắm biển cũng trở nên sôi động. Những người kinh doanh cho biết mỗi chiều có hàng trăm khách thuê phao, áo tắm.

Cac bai bien Da Nang dong nghit du khach anh 7

Sau khi xuống bãi biển Phạm Văn Đồng chụp ảnh khoảng 60 phút, anh Xuân Sơn (quê Đà Nẵng) rất khó khăn để lấy xe máy ra khỏi bãi. “Khi tôi đến mới có khoảng vài trăm khách gửi xe. Nhưng lúc sau thì bãi giữ xe này có đến hàng nghìn chiếc. Các bãi biển Đà Nẵng đã nhộn nhịp trở lại sau 2 năm ảnh hưởng dịch bệnh”, anh Sơn nói.

Cac bai bien Da Nang dong nghit du khach anh 8

Tắm biển xong, du khách đến các nhà hàng thưởng thức hải sản rồi đến bờ sông Hàn dạo mát, ngắm thành phố về đêm. Họ chiêm ngưỡng cầu Rồng phun nước.

Cac bai bien Da Nang dong nghit du khach anh 9

Để kích cầu du lịch, chính quyền Đà Nẵng phối hợp với các nhà tài trợ thường xuyên tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật ở hai bờ sông Hàn.

Đoàn Nguyên

Bài mới
Đọc nhiều