+
Aa
-
like
comment

Khá Bảnh và những điều chưa tiết lộ về nhân thân trước toà

13/11/2019 10:29

Khai báo nhân thân trước toà, Ngô Bá Khá đã bộc bạch bản thân trước khi bị bắt.

kha banh va nhung dieu chua tiet lo ve nhan than truoc toa hinh anh 1
Ngô Bá Khá khai báo rành mạch, rõ ràng về nhân thân.

Sáng 13/11, TAND Thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh mở phiên xét xử đối với Ngô Bá Khá (tức Khá Bảnh, 26 tuổi, trú xã Tam Sơn, Thị xã Từ Sơn). Phiên toà được mở công khai, các bị cáo không có luật sư tham gia bào chữa tại phiên sơ thẩm.

Khá bị xét xử về tội Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc theo điều 321 và 322 Bộ luật hình sự 2015.

Ngoài Ngô Bá Khá, 4 đồng phạm cùng bị đưa ra xét xử trong vụ án là Nguyễn Văn Quang (32 tuổi), Nguyễn Hữu Hội (30 tuổi), Ngô Lương An (34 tuổi) và Trịnh Hữu Quý (27 tuổi) bị xét xử tội Đánh bạc.

Đúng 8h sáng cùng ngày, Ngô Bá Khá cùng 4 đồng phạm đã được dẫn giải từ trại tạm giam đến toà.

Khai báo nhân thân trước toà, Ngô Bá Khá đã bộc bạch bản thân làm nghề thợ mộc trước khi bị bắt, trình độ học vấn 7/12.

Khá Bảnh cho hay, bản thân đã kết hôn tuy nhiên cuộc hôn nhân này đã kết thúc năm 2014, giữa Khá và vợ cũ không có con chung.

Trước những câu hỏi của chủ toạ phiên toà, Ngô Bá Khá thừa nhận bản thân đã nhiều lần vi phạm pháp luật, từ việc bị chính quyền địa phương đưa đi trường giáo dưỡng đến việc bị phạt tù, bị xử phạt hành chính về việc gây tổn hại sức khoẻ cho người khác và dừng, đỗ xe trên cao tốc thời gian gần đây.

Tại phần mở đầu phiên toà, Khá Bảnh trả lời rõ ràng, rành mạch tất cả các câu hỏi của HĐXX, không quanh co. Kết thúc phần khai báo nhân thân, Ngô Bá Khá cùng 4 bị cáo cùng bị đưa ra xét xử về tội Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc đã được HĐXX cho biết quyền lợi, nghĩa vụ của mình trong phiên xét xử.

(Theo Dân Việt)

Bài mới
Đọc nhiều