+
Aa
-
like
comment

“Kền kền” hãy thôi tung hô, “ăn xác” kẻ khủng bố, tội đồ của dân tộc Lê Đình Kình

12/01/2020 10:32

Quốc có Quốc pháp! Đâu thể nào muốn bạo loạn và kích động tấn công lực lượng chức năng là được. Đất Quốc phòng cho mục đích Quốc phòng chứ đâu thể nào muốn lấn chiếm là muốn! Lê Đình Kình – kẻ đầu sỏ huy động và kích động đồng bọn chống phá ở Đồng Tâm thực hiện hành vi khủng bố đã bị lực lượng chức năng khống chế. Kẻ này chết trong chuỗi hành động khủng bố đánh bom xăng, thêu sống 3 chiến sĩ, khiến 3 người công an nhân dân hy sinh.

Chân dung của Lê Đình Kình – kẻ chủ mưu ra lệnh cho “tay chân” – các con nghiện tấn công, giết và đốt xác các chiến sĩ. Đào cả hầm để kết liễu chiến sĩ – hành vi man rợ quen thuộc của khủng bố

Thân xác của Lê Đình Kình được bàn giao cho gia đình đó là ân huệ quá lớn, là tinh thần nghĩa tử là nghĩa tận vẫn được Đảng, Nhà nước thực hiện. Chứ thật ra, tội Lê Đình Kình dù có tuyên án xử tử trước tòa, ghi vào lịch sử cũng chưa đủ.

Cái chết của Lê Đình Kình được những kẻ chống phá, nhân danh đòi tự do, dân chủ la liếm, sử dụng đó như cơ hội để xuyên tạc, lôi kéo người dân thiếu hiểu biết để bôi đen chính quyền. Vô vàn cách mà những con “kền kền” chống phá nhà nước giở thủ đoạn, lấy cái chết của Lê Đình Kình ra mô tả. Chúng banh thân xác Lê Đình Kình ra xem từ cái chân răng, cho đến lỗ chân lông và cả chi tiết khám nghiệm tử thi – chúng cũng xem là hiện tượng lạ của y học, như chưa từng được thấy thi thể khi khám nghiệm tử thi bao giờ.

Đồng Tâm là nơi mà đám nhân danh đấu tranh dân chủ, những kẻ có thân hình của con người nhưng hành động, tâm tánh của kẻ khủng bố, ác quỷ tìm đến để kiếm ăn. Từ Lê Đình Kình đến những kẻ không công ăn việc làm gì ngoài chống phá để kiếm cơm.

Để thực hiện cho cái gọi là “giữ đất quốc phòng”, ông Lê Đình Kình kêu gọi bọn nghiện, cho tụi chích hút và xúi giục chống đối việc xây tường rào sân bay Miếu Môn. Cha ông Kình được các thành phần “ủng hộ” gửi cho hàng trăm triệu, bảo sao chúng nó hăng hái chống phá, làm phản để kiếm tiền. Chứ dân nào mà biết sử dụng bom xăng, lựu đạn; dân làm sao biết lên kế hoạch giết chiến sĩ, đốt xác – hành động này là của khủng bố.

Cha con ông Lê Đình Kình lên hẳn kế hoạch tấn công, giết chết chiến sĩ – các lực lượng chức năng. Cả đứa cháu chắc bé tẹo, ông cũng sử dụng để làm “bình phong” hộ mệnh. Mặc cho các lực lượng chức năng kêu gọi rời khỏi nhà, Lê Đình Kình vẫn cố thủ. Chúng chuẩn bị bom xăng, giáo mác, cả lựu đạn, giết người rồi đốt xác. Cha con lão Kình cố thủ trong nhà với một mớ lựu đạn, dọa đánh bom tự sát. Lê Đình Công, con của Lê Đình Kình tuyên bố “vào là chết”.

Đúng thật, 3 chiến sĩ đã hy sinh khi vào trấn áp. Nhưng có lẽ, nếu phải hy sinh nhiều hơn để dẹp cái ổ khủng bố, coi pháp luật và tính mạng người dân xung quanh không ra gì, thì các lực lượng chức năng vẫn phải thực hiện. Dẫu biết rằng hiểm nguy, nhưng không thể để cha con Lê Đình Kình thực hiện hành vi khủng bố, đe dọa an ninh và người dân như vậy. Đến khi chết trên tay của Lê Đình Kình còn nắm quả bom để tàn sát toàn bộ chiến sĩ vào trấn áp, thì cũng đủ biết kẻ này liều mạng như thế nào?

Có người tử tế ở Đồng Tâm thẳng thừng đáp trả: “Ông biến đi cho tôi nhờ. Đây không có chính trị gì hết. Chúng tôi kiến nghị và chúng tôi tin những kiến nghị sẽ được cấp có thẩm quyền giải quyết”.

3 cán bộ chiến sỹ hi sinh, bị tẩm xăng thiêu cháy. Công an quân đội bảo vệ nhân dân, trước khi xuất quân, họ phải ngắt kết nối mạng, sóng 3g, 4g… Gia đình họ chỉ biết họ trực, chứ đâu biết họ đang chiến đấu chống lại sự nổi lên của những thành phần bất hảo, hành động khủng bố. Rồi chỉ còn 1 vài tuần nữa tết đến, gia đình họ sẽ sống sao với một cái tết tang thương? Có còn nữa không khi cán bộ chiến sĩ vẫn hy sinh giữa thời bình?

Thái Thanh

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều