+
Aa
-
like
comment

Kẻ cơ hội chính trị bịa ra cả chuyện nghi can giết chết 5 người là do Trung Quốc chỉ đạo 

Thái Thanh - 31/01/2020 17:41

Liên quan đến việc chấn động dư luận, nghi can Lê Quốc Tuấn nổ súng ở sòng bạc tại H.Củ Chi (TP.HCM) khiến 5 người chết. Ngày 30-1, hơn 500 cán bộ chiến sĩ công an đã sử dụng chó nghiệp vụ và các phương tiện hỗ trợ để vây bắt nghi can. Cho đến hôm nay vẫn chưa thấy tung tích của hung thủ gây án và các lực lượng chức năng đang căng mình để truy bắt cho được nghi phạm.

Lực lượng chức năng khép chặt vòng vây bắt nghi can vụ nổ súng 5 người chết.

Đến tối 30-1, khu vực ấp Bốn Phú, xã Trung An (H.Củ Chi, TP.HCM), lực lượng công an vẫn tập trung dày đặc, phong tỏa nhiều tuyến đường bao quanh khu vực cánh đồng nghi có nghi can Lê Quốc Tuấn lẩn trốn. Ban đêm, khu vực bị phong tỏa tối đen như mực nhưng các lực lượng vẫn tập trung cao độ, triển khai nhiều phương án tiếp cận gần hơn nơi được cho nghi can Tuấn trú ẩn.

Áp lực với lực lượng thi hành công vụ là khá lớn, bởi nghi phạm hành động bất chấp, liều lĩnh, “máu lạnh”. Khi đã xuống tay sát hại 5 người, thì không còn điều gì nghi phạm không dám làm. Vì thế, bắt nghi phạm là một chuyện, nhưng phải làm sao để đảm bảo an toàn cho người dân xung quanh khu vực nghi phạm lẫn trốn – đó lại là bài toán vô cùng đánh đố. Điều đó đặt ra thách thức, yêu cầu các chiến sĩ phải “cân não” ngày đêm.

Thông tin từ người dân cho biết, không chỉ lực lượng công an TP.HCM trực chỉ đêm ngày truy lùng nghi can Tuấn ở Củ Chi, mà còn phối hợp với công an Bình Dương theo dõi sát sao, không loại trừ đối tượng bỏ trốn sang đây, do địa bàn chỉ cách nhau một con sông.

Kể cả đêm khuya, hàng trăm chiến sĩ vẫn trực chiến, siết chặt vòng vây truy bắt nghi phạm sát nhân

Công an tỉnh Bình Dương ngoài việc thông báo tới người dân, thì còn triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ để phối hợp với Công an TP.HCM và Bộ Công an làm rõ vụ án như rà soát các đối tượng nghiện cờ bạc trên địa bàn có mối quan hệ với nghi phạm, kiểm tra các địa điểm nghi vấn trên địa bàn.

Trong khi hàng trăm chiến sĩ công an đang căng mình quyết liệt truy bắt kẻ sát nhân Lê Quốc Tuấn thì những kẻ phản động, cơ hội chính trị bịa chuyện “Bộ Công An Việt Nam đang tự diễn biến chủ mưu gây bạo loạn, đưa vùng Củ Chi trở thành khu vực thiết quân luật”. Có chuyện thiết quân luật không khi người dân cứ tập trung, bu đen bu đỏ xem cảnh công an vây bắt Lê Quốc Tuấn, rồi còn tự do tha hồ livestream, chụp hình quay phim? Có chuyện thiết quân luật không khi có gia đình còn dắt díu nhau từ tỉnh khác đến xem, “cho đã mắt hơn xem trên báo”?

Thậm chí, có kẻ táo tợn hơn, dựng lên cả chuyện, đây là “kế hoạch gây bạo loạn của công an do Trung Quốc chỉ đạo”. Thật bức xúc vô cùng, phẫn nộ vô cùng.

Từ sự việc này, người dân cả nước thấy rõ ràng hơn việc sự thật bị những kẻ “dân chủ”, cơ hội chính trị đánh tráo như thế nào. Có muôn ngàn cách để những kẻ chống phá dựng chuyện, xuyên tạc hòng gây rối loạn, phá rối an ninh trật tự trong nước. Đó được xem là nghề, là miếng cơm, manh áo nên chúng bất chấp tất cả.

Chân dung nghi phạm giết chết 5 mạng người đang bị truy nã

Từ sự bịa đặt này, người dân cả nước càng hiểu thêm những thủ đoạn, những chiếc mặt nạ xấu xa mà những kẻ chống phá sử dụng, chúng thò bàn tay nhám nhúa vào bất cứ đâu, cố tình đánh tráo sự thật về những gì đã và đang diễn ra trên đất nước Việt Nam. Và khi sự khập khiểng trong thông tin được vạch mặt, càng bức xúc những kẻ phá hoại bao nhiêu, thì càng thương, trân quý các chiến sĩ bấy nhiêu. Bởi các chiến sĩ là người hy sinh tất cả, để đảm bảo cuộc sống bình yên cho người dân, đất nước này.

Đêm nay chúng ta đang trùm chăn ngủ yên với người thân, người thì yên ấm bên vợ đẹp con ngoan, thì hàng trăm chiến sĩ phải căng mình trong đêm để vây bắt hung thủ.

Thái Thanh

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều