+
Aa
-
like
comment

Kẻ chủ mưu vụ 200 giang hồ áo cam ra đầu thú

Hồng Anh - 23/07/2020 11:30

Mai Nguyễn Xuân Thành kẻ gây ra mâu thuẫn dẫn đến vụ 200 giang hồ áo cam, đã vừa ra đầu thú và kêu gọi đồng bọn cũng nên sớm ra đầu thú.

Mai Nguyễn Xuân Thành (tự Xuân Thành cua, SN 1996, ngụ quận Bình Tân) được xác định là đối tượng chủ chốt trong băng nhóm 200 giang hồ áo cam, đàn em của Dương Đại Trí (tức Trí “nhảm”, SN 1990) gây náo loạn.  Chính Mai Nguyễn  Xuân Thành là nguồn cơn dẫn đến vụ việc 200 giang hồ áo cam.

Kẻ gây ra vụ 200 giang hồ áo cam vừa ra đầu thú
Mai Nguyễn Xuân Thành, kẻ gây ra nguồn cơn vụ 200 giang hồ áo, đã vừa ra đầu thú

Vừa ra đầu thú,Mai Nguyễn Xuân Thành cũng kêu gọi Trí “nhảm” và các đồng phạm, đối tượng có liên quan sớm ra đầu thú để được sự khoan hồng của pháp luật.

Đại tá Nguyễn Đăng Nam – Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM thông tin, đến nay Công an đã bắt, mời làm việc với hơn 100 đối tượng.

Cụ thể, tối 2/6 Mai Nguyễn Xuân Thành đi trên đường ở phường An Lạc A, quận Bình Tân,  thấy hai nhóm nữ sinh đang đánh nhau trên đường. Thấy  Chí Linh (SN 1991) đánh đứng xem đánh nhau,  Xuân Thành trách Linh, đàn ông mà sao không vào can ngăn.

Kẻ gây ra vụ 200 giang hồ áo cam vừa ra đầu thú
Công an kêu gọi Trí “nhảm”, tức Dương Đại Trí, kẻ cầm đầu 200 giang hồ áo cam sớm ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật

Chính vì thế mà giữa Thành và Linh cự cãi nhau, lao vào đánh nhau giữa phố. Linh bị Xuân Thành hành hung nên bỏ chạy.

Ngay sau đó, Linh hai lần kéo nhóm bạn tìm đến tận nhà Xuân Thành để xử lý nhưng đều không gặp. Xuân Thành về nhà, mở camera an ninh phát hiện nhóm đến tìm mình có Linh nên đã liên hệ qua mạng xã hội để thách thức, chửi bới và hẹn nhau quyết chiến.

Xuân Thành nhờ đến Trí “nhảm” can thiệp. Còn Linh tìm đến đối tượng khác  là Tuấn B (tức Trần Thanh Tuấn, SN 1985).

Đáng nói Tuấn B và Trí “nhảm” là bạn bè với nhau nhưng khi đàn em nhờ việc thì trở mặt, thành đối thủ.

Tối 5/6 hai nhóm quyết chiến. Tuy nhiên, phòng Cảnh sát hình sự nắm bắt thông tin, phối hợp cùng Công an đại phương kịp thời giải tán, ngăn chặn và bắt một số đối tượng.

Phòng Cảnh sát hình sự tiếp tục kêu gọi Trí “nhảm” và các đối tượng sớm ra đầu thú. Các đối tượng có thể liên hệ ra đầu thú theo số điện thoại 0909.626.393.

Bài mới
Đọc nhiều