+
Aa
-
like
comment

Jolie Nguyễn – Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 là ai?

12/07/2020 18:06

Jolie Nguyễn gây chú ý khi xuất hiện tại các sự kiện với phong cách gợi cảm. Cô từng gây chú ý với cuộc sống sang chảnh, sở hữu khối đồ hiệu đắt tiền.

Sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015, Jolie Nguyễn mới chính thức tham gia showbiz /// Ảnh: TL
Sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015, Jolie Nguyễn mới chính thức tham gia showbiz

Jolie Nguyễn sinh năm 1997, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Cô gây chú ý khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 (Miss Vietnam World Australia 2015) sau đó về Việt Nam tham gia các sự kiện giải trí. Còn nhớ thời điểm mới trở về nước, người đẹp từng chia sẻ cô thấy mình vẫn còn như là “vị khách phương xa”.

Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn là ai? - ảnh 1
Kể từ khi bước vào showbiz, người đẹp thường gây chú ý bởi vẻ gợi cảm mỗi khi xuất hiện
Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn là ai? - ảnh 2
Ngoài việc tham gia sự kiện, Jolie Nguyễn còn thử sức ở lĩnh vực đóng phim

“Thị phi, scandal và điều tiếng có phần trội hơn những điều đóng góp, cống hiến tích cực. Tuy nhiên, Jolie mong là showbiz ngày càng có nhiều hoạt động văn hóa ý nghĩa, có giá trị nghệ thuật hơn. Jolie vẫn giữ thói quen luôn về nhà trước 10 giờ đêm và hạn chế đi bar, club nếu không phải là trong khuôn khổ sự kiện. Sở dĩ Jolie nói vậy vì khi Jolie xem báo online thấy nhiều tin thị phi, giật gân hơn trong khi các sự kiện, hoạt động Jolie tham gia thì đều có những giá trị văn hóa, nghệ thuật nhưng chưa được đề cập trong tin. Có thể là do Jolie vẫn là người mới nên chưa quen lắm với showbiz lẫn truyền thông Việt Nam”, người đẹp từng giải thích.

Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn là ai? - ảnh 3
Jolie Nguyễn sở hữu sắc vóc gợi cảm, ba vòng nóng bỏng khi diện áo tắm
Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn là ai? - ảnh 4
Cô thường xuyên check-in tại những địa điểm sang chảnh, có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước

Đến thời điểm hiện tại, Jolie Nguyễn là một gương mặt quen thuộc của thị trường giải trí khi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với phong cách thời trang ấn tượng. Cô còn tham gia lĩnh vực diễn xuất với nhiều vai diễn, mới đây nhất là hóa thân thành một cô nàng tiểu thư đỏng đảnh, sang chảnh trong web-drama Idol tỉ phú. Nàng hoa hậu cho biết dù nhân vật “rất là chảnh”, nhưng con người ngoài đời của cô hoàn toàn khác xa, trái với hình ảnh “rich kid” mà mọi người thường nghĩ.

Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn là ai? - ảnh 5
Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn là ai? - ảnh 6

Hoa hậu Jolie Nguyễn thường xuyên khiến nhiều người ngưỡng mộ, ganh tị bởi những hình ảnh du lịch sang chảnh ở nước ngoài, có xế hộp tiền tỉ, sẵn sàng chi mạnh tay cho việc mua đồ hàng hiệu. Tên story của Instagram, người đẹp từng khoe hình ảnh đi shopping một lần hết hơn nửa tỉ đồng mua hàng loạt đồ của các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Fendi, Dolce Gabbana, Louis Vuitton. Việc chi khủng chỉ trong vài tiếng đồng hồ của cô với bill mùa hàng khiến cư dân mạng choáng

Về cuộc sống thường ngày, Jolie Nguyễn sở hữu phong cách thời trang gợi cảm. Cô ưu tiên lựa chọn những thiết kế khoe ba vòng nóng bỏng. Chân dài cũng từng được gọi với danh xưng “hoa hậu con nhà giàu” khi thường xuyên check-in ở những địa điểm sang trọng cũng như xuất hiện với những bộ cánh, phụ kiện đắt tiền. “Với Jolie, mọi người luôn nghĩ cái hình ảnh của Jolie là mean girl, lúc nào cũng là “rich kid”, đi học phải siêu xe đến đón xong rồi đồ hiệu này. Thật ra ở ngoài đời Jolie không có mean như vậy đâu chỉ là hình ảnh thôi”, cô từng chia sẻ.

Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn đã đóng các tài khoản mạng xã hội

Đang là gương mặt xuất hiện liên tục trong các sự kiện và dự án thời gian gần đây, Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 gây bất ngờ khi đóng trang cá nhân, ngừng cập nhật mọi hoạt động và lịch trình kể từ ngày 8.7. Thông báo ngắn gọn trên Facebook cá nhân khiến nhiều người thắc mắc. Trên Instagram có hơn 400 ngàn người theo dõi, người đẹp cũng ngừng cập nhật những hình ảnh mới.

Liên hệ với quản lý, người này cho biết hôm nay 12.7 Jolie Nguyễn có lịch đi luyện giọng cho lĩnh vực MC sắp tới. Ngày 10.7 chân dài có lịch casting phim. “Báo chí có liên hệ với tôi rất nhiều nhưng tôi khẳng định tôi biết gì tôi đều chia sẻ hết. Tôi quản lý lịch trình cô ấy khá chặt nhưng tôi chưa nắm được chuyện gì nên tạm thời tôi không nói thêm”, quản lý Jolie Nguyễn chia sẻ.

Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn thông báo đóng các tài khoản mạng xã hội - ảnh 1
Jolie Nguyễn xuất hiện tại họp báo ra mắt phim Bằng chứng vô hình tại TP.HCM tối 7.7, một ngày trước khi thông báo off các tài khoản mạng xã hội cá nhân và không có mặt ở Sài Gòn
Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn thông báo đóng các tài khoản mạng xã hội - ảnh 2
Ngày 5.7 cô đăng tải ảnh đi event cho một hãng mỹ phẩm
Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn thông báo đóng các tài khoản mạng xã hội - ảnh 3
Jolie Nguyễn thủ vai chính trong Idol tỉ phú. Cô vừa ra mắt phim mới cuối tháng 6 vừa qua
Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn thông báo đóng các tài khoản mạng xã hội - ảnh 4
Những ngày đầu tháng 7 cô thông báo tham gia show nấu ăn với Chef Luke Nguyen
Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn thông báo đóng các tài khoản mạng xã hội - ảnh 5
Hoa hậu Việt Nam tại Úc 2015 khoe vòng eo 55cm trong một loạt hình gần đây

Hoạt động chăm chỉ liên tục trên mạng xã hội, thông tin cô tạm đóng tài khoản cá nhân khiến nhiều người thắc mắc

Bài mới
Đọc nhiều