+
Aa
-
like
comment

Nghệ sĩ đều đặn lên sóng bất chấp lùm xùm: Phẩm chất đạo đức bị “ngó lơ”?

03/09/2021 09:07

Trong mấy ngày trở lại gần đây, ca sĩ Jack (J97) trở thành cái tên được nhiều người nhắc đến. Lùm xùm xung quanh vấn đề phẩm cách đạo đức của nam ca sĩ vướng bê bối t ình ái nhưng vẫn tiếp tục lên sóng “Running Man” khiến nhiều người không đồng tình.

Sự việc được biết đến rộng rãi khi nam ca sĩ bị một cô gái tên T.V tố cáo ngoại tình, khi đang trong mối quan hệ tình cảm diễn viên Thiên An. Phía diễn viên Thiên An cũng đã thừa nhận việc có con với Jack, và tránh bỏ trách nhiệm đối với con của mình trong khi đang trong quá trình thai kì.

Ít lâu sau đó về phía J-ack cũng đã lên tiếng thừa nhận rằng anh đã có con với Thiên An. Và đã viết một tâm thư tâm sự cũng như xin lỗi về điều mình gây ra. Bản thân anh đã xin lỗi đến những người hâm mô, khách hàng, fan hâm mộ và công ty chủ quản.

Nam ca sĩ chia sẻ rằng: “Trong thời gua qua J-ack cùng gia đình đã cố gắng rất nhiều để hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai đến bây giờ, như thế nào chắc An rõ nhất. Dù đã chia tay nhưng J-ack vẫn mong muốn có cơ hội được tiếp tục thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm tròn vẹn làm cha hết khả năng của mình cho đến khi con trưởng thành”

Tuy vậy ngay lập tức Jack đã bị cư dân mạng lên án về hành vi của mình. Thiên An là người thiệt thòi nhất trong lùm xùm này. Dù đã gồng gánh mang nặng đẻ đau của một người phụ nữ khi không có người đàn ông bên cạnh, nay cô còn gán thêm những từ “danh xưng” như “single mom”, “bị cắm sừng”, “bị bắt cá 2 tay”. Nghiệt ngã hơn khi một bộ phận cộng đồng mạng mỉa mai, thậm chí một số “fan” của Jack đã xúc phạm nặng nề đến đứa con của An.

Theo chia sẽ Wanbo Trần Huỳnh Phúc, “Bạn mới sinh năm 98, quá trẻ để gánh bao nhiêu thứ như vậy! Bé dũng cảm nói lên để không cô gái nào lỡ làng như mình! Phải tôn vinh! Phải khen! Phải khích lệ và giúp đỡ!”

Nhiều người cho rằng Thiên An không sai gì cả, chỉ sai là đã đặt niềm tin, gửi gắm sai người. Và yêu không đúng người.

Thiên An chia sẻ: “Bạn bè 2 bên cũng đều biết sự hiện diện của nhau. Tụi mình có một bé gái xinh xắn chào đời vào ngày 1-4-2021. Nhưng trong quá trình yêu nhau, mình và anh ngày càng đồng quan điểm và không có tiếng nói chung nên khi mình sanh bé Sol được 20 ngày thì cũng chấm dứt mối quan hệ với anh vào ngày 22-4-2021”. Thông tin trên được cả hai bên Jack và Thiên An xác định.

Vậy giả như nếu không có ai lên tiếng thay cho Thiên An thì vụ việc này chắc cũng không ai biết đến?

Điều đáng lên án ở đây, với tiền sử phẩm chất đạo đức bị vướng bẩn như vậy, cộng đồng mạng kêu gọi một thái độ thể hiện rách nhiệm từ phía Jack. Nhưng anh vẫn được xuất hiện trên chương trình khá nổi tiếng đến thời điểm hiện tại “Running man Việt Nam” mùa 2. Ngoài ra, Jack vẫn đều đặc được “lên sóng”, xuất hiện trên các kênh truyền thông, báo chí.

Không ít người băn khoăn, ban tổ chức chương trình đang “ngó lơ” sự việc vì danh tiếng của nam nghệ sĩ, hay phải chăng với mục đích muốn kéo fame, tăng tương tác cho chương trình. Việc J-ack vẫn “hiên ngang” tiếp tục lên sóng như vậy đã đặt ra câu hỏi liệu với những gì anh đã làm là điều bình thường, không đáng nghiêm minh hay sao? Nó sẽ gieo vào đầu con cái của họ rằng sau này việc làm người khác có thai và ngoại tình là điều hết sức bình thường. Chỉ cần một chương trình nào đó vẫn chịu tiếp tục cho mình lên truyền hình thì mọi chuyện cũng sẽ không có gì xảy ra.

Một chương trình truyền hình nên tôn trọng cũng như lắng nghe theo ý kiến của khán giả. Đấy mới là chương trình xứng đắng được mọi người thưởng thức.

Tài Lê

Bài mới
Đọc nhiều