+
Aa
-
like
comment

Ít nhất 17 CĐV thiệt mạng vì bạo động tại sân bóng

06/03/2022 07:37

Giải VĐQG Mexico Liga MX nhuộm một màu đen tối khi trận đấu giữa 2 CLB Queretaro và Atlas FC diễn ra sáng nay (6.3) bị hoãn lại vì bạo động, có báo cáo cho biết ít nhất 17 CĐV đã thiệt mạng.

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha và trang B/R Football cho biết, con số CĐV bị thương và thiệt mạng vẫn còn đang cập nhật, có thể tăng lên so với con số 17 người như thông tin ban đầu khi các nhà chức trách Mexico đang điều tra sự việc kinh hoàng vừa xảy ra ở giải VĐQG Mexico Liga MX.

CĐV 2 CLB Queretaro và Atlas FC ẩu đả dữ dội trên khán đài

Tờ Marca cho biết, sự cố xảy ra là sự thù nghịch giữa các nhóm CĐV quá khích của 2 đội, và rất nổi tiếng với sự bạo lực lâu nay ở giải VĐQG Mexico Liga MX.

Vụ bạo động bắt đầu xảy ra khi đội chủ nhà CLB Queretaro bị đội khách Atlas FC dẫn trước 1-0 ở phút 60 với bàn thắng do cầu thủ Julio Furch ghi, thì trên khán đài bạo động xảy ra. Chỉ trong vài phút, sự hỗn loạn trở nên mất kiểm soát khi các băng nhóm CĐV quá khích 2 đội ẩu đả nhau dữ dội.

Các hình ảnh trên mạng xã hội Twitter cho thấy nhiều CĐV là phụ nữ cùng trẻ em phải chạy thoát thân xuống sân, trong khi trên khán đài CĐV quá khích 2 CLB Queretaro và Atlas FC hỗn chiến khiến nhiều người thiệt mạng.

Tờ Marca cho biết, các báo cáo từ các nhà chức trách Mexico xác nhận có ít nhất 17 CĐV thiệt mạng theo thông tin ban đầu, và bên bị ảnh hưởng nhiều nhất là các CĐV đội khách Atlas FC.

Trẻ em và phụ nữ phải chạy thoát thân xuống sân
Hình ảnh hỗn loạn của trận đấu

Trong khi đó, vụ bạo động cũng lan xuống dưới sân khi các CĐV quá khích truy kích đối thủ của nhau. Thế nhưng, lực lượng an ninh trên sân hoàn toàn không can thiệp. Từ đó, các CĐV quá khích nhất là của đội chủ nhà Queretaro mặc sức phá hoại các trang bị trên sân như hệ thống VAR, và các cơ sở vật chất khác…

Hiện sự việc đang được giới chức an ninh Mexico mở cuộc điều tra, trong đó nhắm đến những CĐV quá khích của CLB Queretaro, những người còn bị bắt gặp hành hung các trẻ em khi chạy xuống sân gây ra hình ảnh kinh hoàng đầy bạo lực, nhuộm một màu đen với giải VĐQG Mexico Liga MX.

Khai Tâm

Bài mới
Đọc nhiều