+
Aa
-
like
comment

Hy hữu: Tai nạn xảy ra ngay lúc phỏng vấn người dân về “điểm đen giao thông”

28/03/2020 07:40

Phóng viên của đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Phúc đã bất đắc dĩ trở thành người chứng kiến một vụ tai nạn khi đang làm phóng sự về “điểm đen giao thông”.Hy hữu: Tai nạn xảy ra ngay lúc phỏng vấn người dân về “điểm đen giao thông”


Đoạn phóng sự ngắn về “điểm đen giao thông” phát sóng trên chương trình thời sự của đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Phúc lúc 19h45′ tối ngày 24/3 vừa qua đang nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận.

Trong phóng sự này, nam phóng viên đang phỏng vấn người dân về tình hình an toàn giao thông ở đoạn ngã tư giao giữa đường liên xã Thanh Lãng – Phú Xuân – Đạo Đức với đường từ KCN Bình Xuyên đến xã Yên Đồng (Yên Lạc) thì một vụ tai nạn bất ngờ xảy ra, lọt vào ống kính.

Một chiếc xe ô tô tải đã đâm trúng vào xe ô tô con màu trắng. 2 phương tiện bị hư hỏng khá nặng, nhiều người bị thương nhưng may mắn là không ảnh hưởng tới tính mạng.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h45′ sáng ngày 24/3 tại đoạn ngã tư được nhắc tới. Đoạn ngã tư này được xem là “điểm đen giao thông” vì thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn nghiêm trọng, thậm chí người dân còn gọi đây là “ngã tư tử thần”.

Hiện đoạn phóng sự ngắn của đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh phúc đang được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội.

Vụ tai nạn giao thông lọt vào ống kính truyền hình. (Nguồn: chương trình thời sự của đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Phúc)

Bài mới
Đọc nhiều