+
Aa
-
like
comment

Huyện Lệ Thủy không thể thực hiện yêu cầu của Bộ Công an do cách làm của Thủy Tiên

12/11/2021 22:00

Lãnh đạo huyện Lệ Thủy cho biết không thể thống kê chính xác về hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên như yêu cầu của Bộ Công an, vì cô trao tiền không thông qua huyện, và trao tùy tâm, tùy người.

Nhiều chuyến trao tiền từ thiện ở các tỉnh miền Trung sau lũ, ca sĩ Thủy Tiên trao tiền không cố định mà tùy tâm, tùy người – Ảnh chụp từ video

Ngày 12-11, UBND huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) cho biết đến thời điểm này, các địa phương trên địa bàn huyện vẫn chưa thể thực hiện việc rà soát, thống kê hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên như yêu cầu của Bộ Công an.

Lãnh đạo cơ quan này cho biết lý do là khi ca sĩ Thủy Tiên về hỗ trợ người dân sau đợt lũ cuối năm 2020, cô và đoàn không thông qua UBND huyện. Khi về các xã, ngoài một số lượng nhất định như kế hoạch ban đầu, Thủy Tiên cũng chủ động hỗ trợ tiền mặt cho một số người dân theo kiểu tùy tâm, tùy người.

“Vì có nhiều trường hợp không cố định mức tiền cụ thể, nên không thể thống kê chính xác được”, lãnh đạo huyện này nói.

Trước đó, tháng 10-2021, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã có công văn yêu cầu UBND huyện Lệ Thủy cung cấp chứng cứ, đồ vật, tài liệu, chất liệu điện tử liên quan đến hoạt động từ thiện của bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ Thủy Tiên) trên địa bàn huyện năm 2020.

Huyện này sau đó cũng đã có văn bản triển khai việc này về các xã phường. Tuy nhiên, kết quả thu được hiện chưa đạt như yêu cầu của Bộ Công an.

Khai Tâm

Bài mới
Đọc nhiều