+
Aa
-
like
comment

Huy động thêm 100 người truy bắt sát nhân tước đoạt 2 sinh mạng ở Sơn La

20/01/2022 01:32

Đến tối 19/1, lực lượng chức năng tỉnh Sơn La đã huy động khoảng 150 người để truy bắt hung thủ đã sát hại 2 nạn nhân ở bản Sò Lườn, xã Mường Sang (huyện Mộc Châu).

Thông tin nhanh với PV tối 19/1, lãnh đạo Công an huyện Mộc Châu (Sơn La) cho biết, đến tối cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn chưa bắt được hung thủ gây ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong tại bản Sò Lườn, xã Mường Sang (huyện Mộc Châu).

Theo vị lãnh đạo, để tiến hành truy bắt kẻ sát nhân, cơ quan công an, chính quyền địa phương đã phải huy động khoảng 150 người tham gia. Do địa hình đồi núi phức tạp, cộng với thời tiết về ban đêm khắc nghiệt nên công tác truy tìm hung thủ còn gặp khó khăn.

“Vụ án xảy ra tại một lán nương ở bản Sò Lườn. Hai nạn nhân bị sát hại bằng búa bổ củi vào đầu dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Hiện ban chuyên án vẫn đang tích cực truy tìm kẻ giết người”, vị lãnh đạo Công an huyện Mộc Châu chia sẻ.

Huy động thêm 100 người truy bắt sát nhân tước đoạt 2 sinh mạng ở Sơn La - 1
Trước đó, sau khi xảy ra vụ án mạng, cơ quan chức năng đã huy động khoảng 50 người tham gia việc tìm kiếm, truy bắt hung thủ gây ra vụ án mạng (Ảnh: Dân Việt).

Được biết, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 15h ngày 18/1, tại bản Sò Lườn, xã Mường Sang. Danh tính các nạn nhân được xác định là anh L.X.P. (sinh năm 2000) và anh L.V.I. (chưa rõ năm sinh), cùng trú tại bản Sò Lườn.

Theo một số nhân chứng, nghi phạm gây án và hai nạn nhân đều chưa lập gia đình và là người cùng bản. Trong đó, một nạn nhân tử vong là cháu của nghi phạm gây án.

Trước đó, lực lượng chức năng huyện Mộc Châu, xã Mường Sang cùng các lực lượng liên quan đã tổ chức bảo vệ hiện trường và huy động khoảng 50 người truy bắt đối tượng gây án.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Sơn Ca

Bài mới
Đọc nhiều