+
Aa
-
like
comment

Hút mỡ bụng ở thẩm mỹ viện, một người đàn ông tử vong

Cánh Én - 27/12/2019 17:25

Xác nhận với PV, lãnh đạo công an phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đã nhận được tin báo về việc một người tử vong khi đang làm đẹp tại thẩm mỹ viện Việt Hàn, số 83 Nguyễn Khang, Hà Nội.

Xe đưa nạn nhân rời Thẩm mỹ viện Việt Hàn trưa 27-12 – Ảnh: T.H

Cơ quan công an đã đến hiện trường xác minh. Kết quả ban đầu xác định vụ việc xảy ra vào trưa 27-12. Một khách hàng là nam giới 43 tuổi, đến thẩm mỹ viện Việt Hàn để hút mỡ bụng, trong quá trình thực hiện thì xảy ra tai biến và tử vong.

Theo ghi nhận, từ đầu buổi chiều, thẩm mỹ viện trên đã đóng cửa, ngừng hoạt động. Khoảng 14h30 có xe cứu thương đến đưa nạn nhân đi, cùng lúc công an đến làm việc.

“Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân và sẽ thông tin cụ thể”, lãnh đạo công an phường Yên Hòa nói.

Trao đổi với PV, phó chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Dương Trung cho biết thẩm mỹ viện Việt Hàn là cơ sở dịch vụ làm đẹp thông thường do quận Cầu Giấy quản lý, không được phép thực hiện các dịch vụ xâm lấn có gây chảy máu hoặc tiêm, truyền, phẫu thuật.

Trong khi đó, hút mỡ bụng là loại hình dịch vụ phức tạp, không được phép thực hiện tại thẩm mỹ viện. Thông tin trên fanpage của thẩm mỹ viện Việt Hàn cho thấy cơ sở này quảng cáo nhiều dịch vụ như hút mỡ mí mắt, cắt mí mắt, chỉnh hình mũi…

Ông Trung cho biết công an quận Cầu Giấy đã đến niêm phong toàn bộ hồ sơ tại thẩm mỹ viện Việt Hàn từ trưa 27-12 và đang thụ lý vụ việc.

Bài mới
Đọc nhiều