+
Aa
-
like
comment

Hung thủ bắn chết 5 người ở Củ Chi nghi tiếp tục sát hại người đi đường, vẫn mang theo súng còn đạn 

30/01/2020 09:59

Có khả năng kẻ xả súng ở sòng bạc làm năm người chết tiếp tục sát hại người đi đường cướp xe máy tẩu thoát tiếp…

Ngày 30-1, Công an huyện Củ Chi phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, truy xét vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng cùng ngày.

Nạn nhân bị trúng đạn, tử vong tại chỗ

Vào khoảng 0 giờ sáng, người dân phát hiện người đàn ông gục chết trên tỉnh lộ 15, đoạn gần cầu Bến Nẩy, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi. Khi tới kiểm tra thì phát hiện nạn nhân bị trúng đạn, tử vong, tài sản tư trang cá nhân không còn.

Theo một nguồn tin, nạn nhân ban đầu được xác định là Vũ Chí T. (SN 1980, ngụ quận Thủ Đức).

Một cán bộ điều tra cho biết: Lúc 0 giờ 3 phút tại tỉnh lộ 15, anh T. điều khiển xa wave đi từ xã Phú Hòa Đông về Tân Quy thì bị một người sử dụng súng bắn chết, cướp xe.

Giám định ở hiện trường cảnh sát thu được vỏ đạn súng quân dụng.

Theo nguồn tin của PLO người gây ra vụ giết người cướp tài sản nói trên khả năng là Lê Quốc Tuấn, 33 tuổi người xả súng ở sới bạc khiến 4 người chết tại chỗ và người trọng thương, tử vong sau đó.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng hung thủ bắn chết 5 người trong xới bạc ở Củ Chi đã bị bắt. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất được biết, thông tin đã bắt được thủ phạm là không chính xác. Cơ quan điều tra đang tung lực lượng truy tìm gắt gao nghi can xả súng làm 4 người chết tại sới bạc ở TP.HCM.

Sau khi nổ súng, nghi can đã lấy một số tiền mặt rồi rời khỏi hiện trường. Công an thông báo nghi can mang theo súng. Một kẻ máu lạnh, đang bị kích động, không còn gì để mất và mang theo súng AK lại đang bị săn đuổi, nên bà con cần đặc biệt cẩn trọng, đặc biệt là bà con dọc quốc lộ 22 và đường Trường Chinh từ Củ Chi về TP.HCM.

TH

Bài mới
Đọc nhiều