+
Aa
-
like
comment

Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam “tung chiêu” kích cầu du lịch địa phương

26/11/2020 07:50

Tối 25/11, Sở Du lịch TP.Đà Nẵng phối hợp cùng Sở, Hiệp hội Du lịch và các doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam và tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Ba địa phương – Một điểm đến nhiều trải nghiệm”.

Chương trình nhằm thúc đẩy và hỗ trợ khôi phục hoạt động kinh doanh du lịch trong trạng thái bình thường mới, đảm bảo thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ “vừa đẩy lùi dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế – xã hội” đồng thời triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ VHTTDL phát động.

Thông qua chương trình nhằm khẳng định và quảng bá hình ảnh các điểm đến hấp dẫn Thừa Thiên Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam đã sẵn sàng tái khởi động và hồi sinh mạnh mẽ sau ảnh hưởng của dịch bệnh; thiên tai khắc nghiệt. Du khách sẽ có được nhiều cảm xúc, trải nghiệm thú vị khi đến tham quan du lịch tại ba địa phương.

Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam "tung chiêu" kích cầu du lịch địa phương - Ảnh 2.
Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam “bắt tay” kích cầu du lịch địa phương.

Cụ thể, các gói sản phẩm chính gồm: trải nghiệm cho người dân 3 địa phương: Đây là gói trải nghiệm như một món quà đặc biệt cảm ơn người dân 3 địa phương trong thời qua đã cùng đồng hành với chính quyền các địa phương vượt qua mọi thử thách kiên cường vươn lên, trong đó người dân có thể được tận hưởng các trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại các khách sạn, resort  5 sao của 3 địa phương với giá hấp dẫn…

Trải nghiệm các sản phẩm du lịch, dịch vụ đặc sắc của Thừa Thiên Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam dành cho du khách trong nước: thời gian áp dụng từ nay đến 12/2020 và dịp tết dương lịch gồm với nhiều gói trải nghiệm của các khu điểm du lịch, nhà hàng khách sạn, dịch vụ vận chuyển….với giá ưu đãi, đặc biệt gói combo nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm đẳng cấp tại các resort nghỉ dưỡng biển cao cấp. Tại Huế du khách sẽ được giảm 50% giá vé tại các điểm di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế đến 31/12/2020 và giảm 100% vé thăm quan từ 1/1/2021-30/6/2021. Tại Đà Nẵng sẽ áp dụng miễn phí 100% vé tham quan từ tháng 1 đến tháng 6/2021 và giảm 50% vé tham quan đến 31/12/2021 tại Danh thắng Ngũ hành Sơn và các bảo tàng Đà Nẵng; bảo tàng Chăm; bảo tàng Mỹ Thuật. Tại Hội An (Quảng Nam) sẽ giảm 50% giá vé tham quan khu phố cổ và làng nghề tại Hội An đến 30/6/2021.

Trải nghiệm các gói dịch vụ MICE và GOLF hướng đến các công ty, cơ quan tổ chức tổng kết hay hội nghị, gói chương trình này áp dụng từ tháng 11/2020-2/2021 với các gói dịch vụ MICE đẳng cấp và các dịch vụ đi

Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi của hơn 200 doanh nghiệp du lịch từ lữ hành, khách sạn, nhà hàng, mua sắm, spa-massage, đơn vị vận chuyển, tàu du lịch với mức giảm giá sâu từ 20-40% hoặc tặng kèm nhiều dịch vụ của các địa phương hứa hẹn sẽ mang lại các trải nghiệm  thú vị cho du khách.

Để đảm bảo chất lượng chương trình, Sở Du lịch từng địa phương sẽ phối hợp với Hiệp hội du lịch tăng cường giám sát và sẽ lấy các ý kiến của du khách sau khi tham gia trải nghiệm các gói dịch vụ du lịch để hoàn thiện chương trình và giám sát thực hiện cam kết của các doanh nghiệp tham gia chương trình.

Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam "tung chiêu" kích cầu du lịch địa phương - Ảnh 1.
Chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Ba địa phương – Một điểm đến nhiều trải nghiệm” tối 25/11.

Phát biểu tại chương trình, bà Trương Thị Hồng Hạnh – Giám đốc Sở Du lịch TP.Đà Nẵng cho hay, với nỗ lực mang đến cho du khách thật nhiều cảm xúc tươi mới, hạnh phúc và những trải nghiệm thú vị, chúng tôi hy vọng thông qua chương trình kích cầu lần này sẽ thu hút đông đảo du khách đến với miền Trung thân yêu.

“Để làm được điều đó tôi đề nghị Hiệp hội du lịch 3 địa phương và các doanh nghiệp tiếp tục liên kết chặt chẽ cùng nhau để tổ chức triển khai chương trình kích cầu đạt hiệu quả và ngày càng có thêm nhiều sản phẩm/dịch vụ mới hấp dẫn đưa vào phục vụ du khách”, bà Hạnh nói.

Bà Hạnh cũng đề nghị các doanh nghiệp du lịch, đặc biệt là các doanh nghiệp  tham gia chương trình cần nhận thức và thực hiện nghiêm túc 2 nội dung. Cụ thể là duy trì thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 tại địa điểm kinh doanh dịch vụ.

Bên cạnh đó là cam kết đảm bảo giữ đúng chất lượng dịch vụ, giá cả và các mức ưu đãi đã công bố. Sở Du lịch từng địa phương sẽ phối hợp với các Hiệp hội du lịch tăng cường giám sát và thu thập  ý kiến của du khách sau khi tham gia trải nghiệm các gói dịch vụ du lịch để hoàn thiện chương trình và đảm bảo mục tiêu đề ra.

PV/DV

Bài mới
Đọc nhiều