+
Aa
-
like
comment

Huấn luyện viên Park Hang-seo nhận tin cực vui trước thềm đấu Thái Lan

21/12/2021 09:22

Tuyển Việt Nam sẽ có trận đối đầu với Thái Lan bằng lực lượng gần như mạnh nhất khi hầu hết các cầu thủ dính một thẻ vàng ở vòng bảng sẽ được xóa thẻ ở vòng bán kết.

Ở trận lượt đi vòng bán kết AFF Cup 2020 (19h30 ngày 23/12), tuyển Việt Nam có lực lượng gần như mạnh nhất khi hiện tại chỉ duy nhất trung vệ Đình Trọng gặp chấn thương cơ háng và nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài cho đến hết giải đấu.

Kể từ chấn thương dây chằng đầu gối năm 2019, Đình Trọng liên tục bị tái phát chấn thương khiến anh có rất ít cơ hội được thi đấu trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, việc Đình Trọng không thể thi đấu ở vòng bán kết AFF Cup 2020 không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh hàng thủ đội tuyển Việt Nam khi bản thân trung vệ này cũng không phải là lựa chọn ưu tiên của HLV Park Hang Seo ở vòng bảng vừa qua.

Quế Ngọc Hải, Thành Chung và Bùi Tiến Dũng đều được xóa thẻ khi tuyển Việt Nam tiến vào vòng bán kết với Thái Lan.

Ngoài việc không gặp thêm ca chấn thương nào, đội tuyển Việt Nam còn nhận tin vui khi kết thúc 4 trận đấu vòng bảng, 3 cầu thủ phải nhận thẻ vàng là Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Thành Chung sẽ được xóa thẻ khi tiến vào vòng bán kết.

Bùi Tiến Dũng dính thẻ vàng ở trận gặp đội tuyển Indonesia, Thành Chung nhận thẻ vàng sau khi va chạm với cầu thủ Lào còn đội trưởng Quế Ngọc Hải bị trọng tài rút thẻ sau pha phạm lỗi với cầu thủ Malaysia.

Theo quy định, cầu thủ phải nhận một thẻ vàng ở vòng bảng sẽ được xóa thẻ khi đội tuyển đó vào bán kết. Cầu thủ lãnh 2 thẻ vàng khác nhau ở vòng bảng sẽ nghỉ trận tiếp theo nếu vào bán kết hoặc ở giải đấu cùng cấp độ tiếp theo nếu họ bị loại.

Trong trận đấu với đội tuyển Campuchia ở lượt trận cuối bảng B, không có cầu thủ nào của đội tuyển Việt Nam phải nhận thẻ vàng và các học trò của HLV Park chính thức “trắng thẻ” khi bước vào bán kết gặp đội tuyển Thái Lan.

Người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng Quang Hải sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu với Thái Lan vào ngày 23/12 tới đây.

Điều này là vô cùng quan trọng khi các cầu thủ nhận thẻ vàng của chúng ta ở vòng bảng đều là các trung vệ, đã thi đấu xuất sắc để giúp tuyển Việt Nam là đội bóng duy nhất giữ sạch lưới ở vòng bảng.

Đáng chú ý, cũng giống như đội tuyển Việt Nam, tuyển Thái Lan cũng có 5 cầu thủ phải nhận thẻ vàng sau vòng bảng và đều được xóa thẻ ở vòng bán kết là Chanathip Songkrasin, Sarach Yooyen, Pawee, Siwakorn và Worachit. “Bầy voi chiến” vì vậy cũng bước vào trận đối đầu với “Rồng vàng” bằng lực lượng mạnh nhất.

Khai Tâm

Bài mới
Đọc nhiều