+
Aa
-
like
comment

Huấn “hoa hồng” trổ tài cắt ghép xuất hiện cùng Thủy Tiên, Mỹ Tâm trong video cứu trợ bão lũ của VTV

26/02/2020 15:15

Ngày 24/10/2020, trên fanpagemang mang tên “Huấn Hoa Hồng” của Bùi Xuân Huấn (sinh năm 1984) có đăng tải video ngắn giống như của chương trình “Chuyển động 24h” với nội dung cứu trợ mùa bão lũ. Đáng chú ý, từ nội dung video cho đến hình ảnh, xuất hiện Huấn “hoa hồng” bên cạnh những ca sĩ, MC nổi tiếng như Thủy Tiên, Mỹ Tâm, Trấn Thành.

Huấn “hoa hồng” đi hỗ trợ cùng Thủy Tiên, Mỹ Tâm là hình ảnh giả mạo.

Cụ thể, đoạn video này đưa thông tin: Sau khi quyên góp trên mạn‌g xã hội, ngày 21.10, Huấn “hoa hồng” đã có mặt ở Quảng Trị trao mì tôm, áo phao… ch‌o người dân. Ở cuối video có thêm phần chia sẻ về tiểu sử về Bùi Xuân Huấn

Trên trang Fanpage chính thức của mình, Trung tâm tin tức VTV24 khẳng định những hình ảnh trong video trên Fanpage “Huấn Hoa Hồng” là một sản phẩm cắt ghép. Trong bản tin của “Chuyển động 24h” phát sóng vào tối ngày 17/10, nhân vật đứng cạnh ca sĩ Mỹ Tâm là một cụ bà sống ở vùng lũ từng được nữ ca sĩ tới tặng quà ủng hộ chứ không phải Huấn. Bên cạnh đó, trong suốt bản tin của Chuyển động 24h tối 17/10 cũng không hề nhắc tới Huấn.

Trên thực tế, đoạn mở đầu lời dẫn của MC Hạnh Phúc đúng là nằm trong bản tin của Chuyển động 24h phát sóng vào tối ngày 17/10. Còn lại những nội dung khác hoàn toàn là giả mạo.

Trung tâm Sản xuấ‌t và phát triển nội dung số (VTV Digtal) đã làm việc với Cục An ninh mạn‌g và phòng chống tộ‌i phạ‌m sử dụng công nghệ cao (Bộ Công An) để xử lý vụ việc fanpage Huấn “hoa hồng“ đăng video từ thiện cắt ghép.

Fanpage Huấn “hoa hồng” mang dấu tích xanh, có hơn 1,3 triệu lượt người đăng ký theo dõi. Hiện trang fanpage này đã gỡ bỏ đoạn clip nói trên. Những ngày qua, trên fanpage Huấn “hoa hồng” liên tục đăng tải lời kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, cùng với công bố số tài khoản ghi tên Bùi Xuân Huấn. Tháng 7 vừa qua, Bùi Xuân Huấn đã bị Sở Thông tin – Truyền thông TP.Hà Nội xử phạt 17.5 triệu đồng vì xuấ‌t bản không phép 2 cuốn sách Đệ nhất kiế‌m tiền và Bí kíp kinh doanh online chỉ dạy cách kiế‌m tiền nhanh chóng.

Từ năm 2015 đến nay, nhiều người biết đến Huấn “hoa hồng” là giang hồ trên mạn‌g xã hội, thường xuyên livestream, đăng tải clip khoe tiền, vàng… trên mạn‌g và nhận được nhiều lượt theo dõi. Huấn “hoa hồng” từng bị Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) phối hợp với Công an Phường 22, quận Bình Thạnh phát hiện dương tính với m‌a tú‌y tại tụ điểm ăn chơi trên địa bàn và từng bị đưa đi cai ngh‌iện m‌a tú‌y.

TH

Bài mới
Đọc nhiều