+
Aa
-
like
comment

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thái Bình kết nối nguồn lực, phát triển khởi nghiệp

21/09/2020 14:01

Đó là nội dung chương trình tọa đàm do Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thái Bình phối hợp với Công ty Cổ phần Ceo Thái Bình Holding (CBH) tổ chức vào chiều ngày 20/9.

Tham dự tọa đàm có lãnh đạo Sở Công Thương, Tỉnh đoàn, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Hội doanh nghiệp thành phố Thái Bình và một số doanh nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi tọa đàm, ông Ngô Minh Tuấn, Chủ tịch Ceo Holding Việt Nam chia sẻ sứ mệnh của công ty, giá trị mà doanh nghiệp CBH mang đến cho xã hội và cộng đồng doanh nghiệp; các giải pháp hỗ trợ cho cộng đồng nhà đầu tư về việc tìm kiếm các Start-up tiềm năng và thẩm định dự án hiệu quả. Một số giải pháp kết nối các nhà đầu tư tỉnh với các nhà khởi nghiệp mới và tìm ra giải pháp, mục tiêu kiến tạo doanh nghiệp thành công bằng tổng thể các giải pháp phù hợp với thực tiễn.

Tham dự buổi tọa đàm, một số doanh nghiệp lớn trong tỉnh đã đóng góp và xây dựng ý kiến cho các kế hoạch xây dựng nền kinh tế sau dịch Covid-19, giúp đỡ và phát triển các Start-up tương lai của Thái Bình.

Các đại biểu tham gia buổi tọa đàm.

Ngay sau cuộc đối thoại kết nối nhà đầu tư và hội đồng khoa học của CBH, có 20 doanh nghiệp nhỏ đăng ký tư vấn hỗ trợ; 100 bạn trẻ đăng ký tham gia vào hệ sinh thái CBH để được nhận vốn, nhận sự hỗ trợ về vốn, nhân lực và công cụ quản trị doanh nghiệp hiệu quả.

Khắc Duẩn

Bài mới
Đọc nhiều