+
Aa
-
like
comment

Học viện Cán bộ TP.HCM bị đem phân lô bán nền

01/11/2019 11:51

Thời gian qua, nhiều cá nhân tổ chức đã ngang nhiên rao bán đất mặt tiền Chu Văn An là đất thuộc Học viện Cán bộ TP.HCM (phường 12, quận Bình Thạnh).

Học viện cán bộ TPHCM nhìn từ trên cao
Học viện cán bộ TPHCM nhìn từ trên cao

Theo đó, các lô đất có diện tích 50-80 m2 có giá 1,2 tỉ đồng mặt tiền đường Chu Văn An, ngay Học viện Cán bộ TP.HCM. Những lô đất được rao bán đã có sổ hồng riêng, công chứng ngay trong ngày. Khu đất có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, điện âm nước máy, xung quanh dân cư hiện hữu, sầm uất, gần chợ, trường học tiện kinh doanh buôn bán, đầu tư dài và ngắn hạn…

Trước những thông tin trên, chúng ta đã liên hệ với bà Nguyễn Thị Thủy, Chủ tịch UBND phường 12, quận Bình Thạnh, thì được bà Thủy cho biết hiện nay quy hoạch 1/2.000 của thành phố đã phủ kín địa bàn quận Bình Thạnh, nhưng không hề có khu nhà ở nào ở khu vực đường Chu Văn An. Khu đất mà các đối tượng rao bán lại nằm ngay Học viện Cán bộ TP.HCM. Chính vì vậy, UBND phường 12 đã treo băng rôn ở khu vực này để cảnh báo cho người dân nắm rõ để không bị các đối tượng xấu lừa đảo.

Đất của Học viện Cán bộ TP.HCM bị đem rao bán nền đất /// TIỂU THIÊN
Đất của Học viện Cán bộ TP.HCM bị đem rao bán nền đất

Còn theo Phòng Tài nguyên và Môi trường quận Bình Thạnh, từ ngày 9.10 đơn vị này đã thông tin việc rao bán đất nền dự án bất hợp pháp trên đường Phan Chu Trinh – Chu Văn An, phường 12 (gần Học viện Cán bộ TP.HCM).

Vị trí rao bán đất nền là mặt tiền đường Phan Chu Trinh, khu đất của Học viện Cán bộ thành phố, chủ đầu tư là Công ty bất động sản Lộc Phát, không có đăng ký kinh doanh. Ngoài ra, còn có một số cá nhân (để lại số điện thoại) rao bán đất nền tại khu vực này trên mạng xã hội. Thủ đoạn lừa đảo là lợi dụng khu đất đang triển khai xây dựng công viên và ký túc xá đã được dựng tôn che chắn. Những kẻ lừa đảo đã chụp ảnh và đăng lên mạng để rao bán cho người dân. Do đó, Phòng Tài nguyên và Môi trường thông tin đến người dân biết để cảnh giác, phòng ngừa.

(Theo Thanh Niên)

Bài mới
Đọc nhiều