+
Aa
-
like
comment

Học sinh Đồng Nai chính thức nhập học lại vào ngày 17.2

Trần Anh - 15/02/2021 17:45

Toàn bộ trẻ em, học sinh và học viên trên địa bàn tỉnh Đồng Nai chính thức trở lại trường học vào ngày 17.2.2021.

Học sinh Trường Trịnh Hoài Đức (Đồng Nai) rửa tay sát khuẩn trước khi vào lớp
Học sinh Trường Trịnh Hoài Đức (Đồng Nai) rửa tay sát khuẩn trước khi vào lớp

Ngày 15.2, Sở GD-ĐT Đồng Nai đã phát đi thông báo về việc chuẩn bị các điều kiện đến trường an toàn cho học sinh, đảm bảo thực hiện phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, toàn bộ học sinh Đồng Nai từ mầm non cho đến phổ thông chính thức nhập học trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 ngày 17.2.

Học sinh Đồng Nai chính thức nhập học lại vào ngày 17.2 - ảnh 1
Học sinh Trường Lê Quý Đôn (Đồng Nai) tuân thủ nghiêm việc đeo khẩu trang trong lớp học

Thông báo của Sở GD-ĐT Đồng Nai cũng yêu cầu Phòng GD-ĐT các huyện, thành phố, các trường THPT, các đơn vị trực thuộc, các Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn tỉnh thực hiện tổng vệ sinh, khử khuẩn trường, lớp học, đảm bảo thông thoáng sách sẽ; thực hiện nghiêm thông điệp 5K trong phòng, chống dịch Covid-19.

Bà Trương Thị Kim Huệ – Giám đốc Sở GD-ĐT Đồng Nai – cho biết Sở cũng yêu cầu 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên, học viên, học sinh đeo khẩu trang khi đến trường và thực hiện đo thân nhiệt, sát khuẩn tay ở cổng trường hằng ngày.

“Sở yêu cầu lãnh đạo các Phòng GD-ĐT, các trường THPT và các đơn vị trực thuộc khẩn trương phối hợp với chính quyền và y tế địa phương tổ chức cho cán bộ, giáo viên, học sinh… khai báo y tế theo quy định và báo cáo kết quả về Sở trước ngày 19.2. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục cán bộ, công chức, người lao động, học sinh nâng cao nhận thức, ý thức phòng chống Covid-19 trong bối cảnh mới. Không chủ quan lơ là nhưng cũng không hoang mang trước dịch bệnh”, bà Trương Thị Kim Huệ nhấn mạnh.

Đức Nguyễn/TNO

Bài mới
Đọc nhiều