+
Aa
-
like
comment

Hoạt động đấu giá biển số xe ô tô được vận hành xuyên suốt

Đông Duy - 28/10/2023 10:10

Kể từ sau sự cố nghẽn mạng khiến phiên đấu giá ngày 23/8 không thể diễn ra, có thể thấy, trang đấu giá biển số xe ô tô đã không còn xảy ra những vụ việc tương tự.

Hoạt động đấu giá biển số xe ô tô tại Việt Nam.
Hoạt động đấu giá biển số xe ô tô tại Việt Nam.

Còn nhớ, vào ngày 22/8, sự cố nghẽn mạng trên trang đấu giá biển số xe ô tô, khiến trang không thể truy cập, tham gia phiên đấu giá đã khiến nhiều nhà đấu giá thất vọng, thậm chí hoang mang. Những lời đồn đoán về mất cọc, mất tiền nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội.

Thế nhưng, như dân gian vẫn có câu “lửa thử vàng”, những lời đồn nhanh chóng bị dập tắt khi các nhà đầu tư đều khẳng định số tiền cọc của họ không hề suy suyển, mất mát. Hóa ra, những kẻ “dìm hàng” trong câu chuyện này lại chẳng ai khác ngoài các cá nhân, tổ chức chuyên phá hoại, bôi xấu đất nước. Người ta nhanh chóng thấy rõ, chẳng có mấy ai trong những kẻ hằn học là những người trực tiếp tham gia đấu giá, mà chỉ “ăn hơi nồi chõ”, bình phẩm từ bên ngoài với mong chờ được hả hê khi việc đấu giá có sự cố nào đó.

Tiếc rằng, hả hê được một lần thì cũng là hết. Đến lúc này, khi không thể hả hê được bởi không thể bới lông tìm vết, cũng chẳng có sự cố mới nào, thì những người này chọn cách… phớt lờ, im lặng, xem như chẳng có gì xảy ra.

Còn những người thực sự quan tâm, tham gia đấu giá, họ đã nói gì? Anh Đỗ Tiến Thành (quê Phú Thọ) người đấu giá thành công biển 19A-555.55 với giá 2,69 tỷ đồng, đã cho biết anh cảm thấy rất hài lòng với kết quả thu được. Chia sẻ về trải nghiệm gay cấn trong phiên đấu giá, anh từng kể, “Những giây cuối cùng, để thành công, tôi đã phải ấn phím F5 liên tục. Lúc đó, tưởng là không thành nhưng không ngờ màn hình báo là mình đã trúng đấu giá biển số đẹp này”.

Anh Đỗ Tiến Thành tham gia đấu giá biển số 19A-555.55
Anh Đỗ Tiến Thành tham gia đấu giá biển số 19A-555.55

Trong những giây cuối cùng của phiên, với số người refresh trang liên tục tăng chóng mặt, anh vẫn có thể hoàn thành phiên mà không gặp trở ngại nào. Riêng việc này đã đủ làm minh chứng hệ thống đấu giá đang được vận hành.

Đông Duy

Bài mới
Đọc nhiều