+
Aa
-
like
comment

Hoài Linh lên tiếng về cảnh tập trung quá đông ở viện pháp y

10/12/2020 11:04

Nam danh hài cho biết anh đau buồn trước sự ra đi đột ngột của người bạn diễn thân thiết. Anh được vợ Chí Tài ủy quyền lo hậu sự ở Việt Nam.

Sáng 10/12, chia sẻ với truyền thông, Hoài Linh cho biết: “Tôi đang chờ ý kiến của chị Loan. Nhưng chắc chắn sẽ có một lễ tang chính thức để đồng nghiệp, bạn bè đến viếng anh Chí Tài. Thời gian và địa điểm cụ thể tôi sẽ thông báo sau”.

Cảnh tập trung quá đông ở viện pháp y

Nam danh hài cho hay anh không hài lòng khi chứng kiến cảnh mọi người tập trung quá đông trước Trung tâm Pháp y TP.HCM từ tối 10/12. “Đây không phải nơi viếng vì tang lễ chưa cử hành. Tập trung đông người lúc mùa dịch cũng không an toàn”, danh hài nói.

Là người túc trực bên Chí Tài khi ông mới nhập viện vì đột quỵ đến khi nhận tin dữ, Hoài Linh tâm sự anh không muốn tin đó là sự thật. Mất người bạn diễn thân thiết, gắn bó hơn 20 năm, nam danh hài bị sốc. Vì vậy, anh cho biết không thể chia sẻ được bất cứ điều gì trên Facebook.

Nói về tình đồng nghiệp với Chí Tài, Hoài Linh kể: “Hơn 20 năm diễn chung, anh em chưa bao giờ cãi nhau, chưa làm điều gì buồn lòng nhau. Tôi xem anh như tri kỷ, anh ruột của mình. Không dễ gì tìm được người như anh ấy đâu”.

Danh hai Chi Tai qua doi anh 1
Hoài Linh cho biết coi nghệ sĩ Chí Tài như anh ruột.

Trao đổi với PV, ca sĩ Nguyên Lộc cho biết: “Anh em nghệ sĩ đều muốn tổ chức một buổi lễ để đến viếng, tiễn biệt trước khi đưa thi hài anh Chí Tài về Mỹ. Anh Hoài Linh sẽ đứng ra tổ chức buổi lễ này”.

Trước đó, trả lời PV, ông Chí Thiện, cho hay muốn đưa thi hài em trai về Mỹ. “Gia đình tôi đều định cư ở Mỹ. Chúng tôi sẽ đưa thi hài Chí Tài về Mỹ, tổ chức lễ tang tại đây. Vì vậy, chúng tôi sẽ làm việc với nhà quàn. Ở Việt Nam, gia đình đã nhờ Hoài Linh, Việt Hương lo liệu”.

Danh hai Chi Tai qua doi anh 2
Hoài Linh và Chí Tài diễn chung hơn 20 năm.

Ông Chí Thiện cho biết thêm ca sĩ Phương Loan – bà xã danh hài Chí Tài – đã ủy quyền việc lo hậu sự của chồng cho Hoài Linh ở Việt Nam. Vì vậy, mọi việc tổ chức thế nào, đều do Hoài Linh quyết định. Sau đó, gia đình cũng nhờ Việt Hương hỗ trợ làm thủ tục để đưa thi hài của Chí Tài về Mỹ.

Chiều 9/12, thông tin danh hài Chí Tài qua đời khiến đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng. Tối cùng ngày, Trấn Thành, Hari Won, Quang Trung, Thanh Thủy, Quách Tuấn Du… đã tới Trung tâm Pháp y TP.HCM để nhìn mặt đồng nghiệp lần cuối.

Hải Thanh/ ZF

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều