+
Aa
-
like
comment

Hoài Linh chính thức lên tiếng đám tang nghệ sĩ Chí Tài

10/12/2020 09:35

Danh hài Hoài Linh đang rất buồn và lo hậu sự cho đồng nghiệp nên chưa thể chia sẻ thông tin trên mạng xã hội.

Chiều 9/12, thông tin nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời khiến đồng nghiệp, khán giả không khỏi xót xa. Là người bạn gắn bó 20 năm với Chí Tài, danh hài Hoài Linh đã lập tức đến bệnh viện ở quận Phú Nhuận, TP HCM để lo hậu sự cho cố nghệ sĩ.

Mới đây, một người em của Hoài Linh thông báo trên trang cá nhân, nam danh hài đang rất buồn và tất bật làm thủ tục lo hậu sự cho đồng nghiệp nên chưa thể đăng tải thông tin gì trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, Hoài Linh cho biết, tang lễ của Chí Tài sẽ được tổ chức tại Việt Nam trước khi thi hài ông được đưa về Mỹ. Thời gian cụ thể sẽ được thông báo sau khi bàn bạc với ca sĩ Phương Loan – vợ cố nghệ sĩ.

“Được sự nhờ cậy và cho phép của anh Hoài Linh, tôi xin thông báo tới mọi người vài điều để mọi người hiểu và thông cảm cho anh Linh cũng như gia đình anh Tài!

Hiện tại, anh Linh đang rất buồn và lo việc hậu sự cho anh Tài, nên không có tâm trạng để chia sẻ trên facebook hay fanpage của anh! Anh Linh có nhờ tôi nhắn với anh em báo chí, khi nào có thời gian tang lễ chính thức, anh sẽ thông báo với mọi người, tránh nhiễu loạn thông tin.

Sau khi bàn bạc với vợ anh Tài, chắc chắn anh Linh sẽ tổ chức buổi tiễn đưa giúp anh em đồng nghiệp và khán giả hâm mộ có cơ hội được tiễn đưa anh Tài lần cuối, sẽ thông tin cụ thể tới mọi người khi có thời gian chính xác! Tình hình dịch bệnh cũng phức tạp, nên mọi người tránh tụ tập đông và luôn đeo khẩu trang.

Anh Linh cũng đang rất buồn, nên mọi người đừng cố gắng gọi điện hay nhắn tin hỏi, vì sẽ làm ảnh hưởng tới tâm lý và sức khỏe của anh nhiều!”, người này chia sẻ.

Hoài Linh đau buồn, tất bật làm tang lễ cho nghệ sĩ Chí Tài, nói ra mong mỏi với khán giả - Ảnh 1.

Hiện tại, vợ của danh hài Chí Tài vẫn đang kẹt lại ở Mỹ do tình hình dịch Covid-19. Nam diễn viên Long Đẹp Trai cho biết, ca sĩ Phương Loan đang lo giấy tờ để về Việt Nam lo hậu sự cho chồng sớm nhất có thể.

Dù vậy, cô đã uỷ quyền cho Hoài Linh để thay mình nhận thi hài và lo tang lễ cho chồng. “Chị Loan đang chuẩn bị giấy tờ, thủ tục để về nước. Chị ấy đã làm giấy ủy quyền cho anh Hoài Linh nhận thi hài và lo tang lễ”, nam diễn viên chia sẻ.

Trước đó, chia sẻ với PV về thông tin tổ chức tang lễ, ông Chí Thiện – anh trai nghệ sĩ hài cho hay: “Gia đình tôi đều định cư ở Mỹ. Chúng tôi sẽ đưa thi hài Chí Tài về Mỹ, tổ chức lễ tang tại đây. Vì vậy, chúng tôi sẽ làm việc với nhà quàn. Họ sẽ gửi giấy tờ đến Đại sứ quán Việt Nam ở Mỹ để lo thủ tục. Ở Việt Nam, gia đình đã nhờ Hoài Linh, Việt Hương lo liệu”.

(Theo TTT)

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều