+
Aa
-
like
comment

Hoa hậu bị tố lừa tiền, giải sao cho đủ?

Công Luân - 25/10/2022 16:30

Thông tin bà Đặng Thùy Trang đã gửi đơn kiện Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên gây chú ý mạng xã hội. Bởi Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên là một trong những hoa hậu hiếm hoi đang xây dựng được hình ảnh đẹp và tích cực trong lòng công chúng.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Được biết câu chuyện lùm xùm đấu tố vay mượn tiền bạc giữa bà Trang và hoa hậu Thùy Tiên diễn ra từ năm 2019 và cho đến thời điểm này vẫn chưa được giải quyết.

Điều đáng nói là ai cũng có lý lẽ riêng của mình và đã trình báo với cơ quan chức năng. Trong thời gian ấy, danh tiếng của hoa hậu Thuỳ Tiên bị ảnh hưởng rất nhiều và chính bản thân cô hoa hậu đã phải họp báo để thanh minh. Còn phía bà Thuỳ Trang cũng thông tin bị fan hâm mộ của Thuỳ Tiên tấn công dồn dập. Điều đáng buồn nhất là những đứa trẻ vô tội (con của bà Trang) cũng bất đắc dĩ bị lôi vào cuộc đấu tố sống còn của người lớn.

Ngoài lùm xùm liên quan đến sự việc “nhanh nhảu” kêu gọi từ thiện ở miền Trung vừa qua thì hầu như mọi hoạt động của hoa hậu Thuỳ Tiên đều nhận được sự ủng hộ rất lớn của dư luận. Không chỉ ở trong nước mà hình ảnh một cô hoa hậu Việt Nam nhiệt tình, hoạt bát, giàu lòng nhân ái cũng gây được thiện cảm rất lớn với bạn bè quốc tế. Đặc biệt là ở Châu Phi.

Bà Đặng Thùy Trang đã gửi đơn kiện hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên Tòa án Nhân dân quận Gò Vấp (TP.HCM).

Có thể là chính sự yêu quý đó khiến những thông tin không chính thống, những vụ tấn công cá nhân có cơ hội lây lan và nở rộ. Tuy nhiên, rất đáng tiếc những hành động tưởng chừng như bảo vệ của người hâm mộ lại có thể gây ra rắc rối cho chính thần tượng. Pháp luật Việt Nam đã quy định rõ ràng, không ai có quyền xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác ở bất cứ hình thức nào. Đặc biệt, trong sự việc lần này đối tượng bị liên luỵ còn là trẻ em. Chính vì vậy, sẽ rất tuyệt vời nếu chính hoa hậu Thuỳ Tiên lên tiếng kêu gọi người hâm mộ bình tĩnh, không tấn công, không để thông tin xấu tràn lan trên mạng xã hội. Chính bà Thuỳ Trang cũng nên làm việc ấy.

Bên cạnh đó, hy vọng cơ quan chức năng có thể vào cuộc nhanh chóng xử lý vụ việc. Bởi ít nhiều danh xưng hoa hậu Hoà bình của Việt Nam cũng đang gây được tiếng vang và hình ảnh đẹp trên trường quốc tế. Những viên ngọc cần được mài dũa nhưng không nên để tồn tại những vết xước không đáng có.

Công Luân

Bài mới
Đọc nhiều