+
Aa
-
like
comment

Hổ vàng 9999 được tung ra thị trường trước ngày vía Thần Tài

09/02/2022 06:01

Để phục vụ nhu cầu của người dân trong ngày vía Thần Tài, các doanh nghiệp vàng trong nước đồng loạt tung ra thị trường nhiều mẫu hổ vàng từ nửa chỉ đến một lượng. 

Ho vang 9999 "len ke" truoc ngay via Than Tai anh 1

Trước ngày vía Thần Tài, các thương hiệu vàng trong nước đồng loạt ra mắt nhiều mẫu hổ vàng năm Nhâm Dần. Các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, trọng lượng và giá tiền. Trong ảnh là sản phẩm Mãnh hổ uy phong được chế tác bằng công nghệ 3D phủ vàng 9999, trọng lượng từ 1 đến 5 chỉ của DOJI. Giá tiền sản phẩm phụ thuộc vào giá vàng thời điểm hiện tại cộng thêm tiền công chế tác.

Ho vang 9999 "len ke" truoc ngay via Than Tai anh 2

Sản phẩm Ngũ hổ phú quý cùng sản phẩm Di lặc thuần mãnh hổ. Đây là mẫu vàng phong thuỷ, không tính theo khối lượng vàng mà theo giá sản phẩm.

Ho vang 9999 "len ke" truoc ngay via Than Tai anh 3

Mẫu Kim Dần hoan hỷ là một trong những sản phẩm mới về linh vật hổ năm nay.

Ho vang 9999 "len ke" truoc ngay via Than Tai anh 4

Sản phẩm vàng ép vỉ 999.9 độc đáo Kim Dần Chiêu Tài, Kim Dần Phát Lộc với trọng lượng đa dạng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ đáp ứng linh hoạt khả năng tài chính của từng khách hàng. Hình tượng kim dần tượng trưng cho sức mạnh giúp thu hút vượng khí, công danh hiển đạt, sự nghiệp vinh quang, kinh doanh tấn tài tấn lộc.

Ho vang 9999 "len ke" truoc ngay via Than Tai anh 5

Ngoài nhu cầu mua vàng lấy may, thương hiệu này cũng đưa ra thị trường các sản để khách hàng làm quà tặng như Kim Dần tài lộc.

Ho vang 9999 "len ke" truoc ngay via Than Tai anh 6

Thương hiệu Bảo Tín Minh Châu cũng chế tác nhiều sản phẩm vàng và trang sức thần tài để khách hàng mang vàng về thêm lộc. Tượng hổ vàng có trọng lượng từ 0,5-2 chỉ, tiền công chế tác từ 1,2-2,6 triệu.

Ho vang 9999 "len ke" truoc ngay via Than Tai anh 7

Vòng charm linh vật hổ vàng 24K có giá khoảng 1-2 triệu đồng

Ho vang 9999 "len ke" truoc ngay via Than Tai anh 8

Vỉ Kim Dần vàng và Kim Dần thần tài có giá khoảng 5-6 triệu đồng.

Ho vang 9999 "len ke" truoc ngay via Than Tai anh 9

Ghi nhận ngày 8/2, trước ngày vía Thần Tài 2 hôm, khá đông người dân đã tới mua vàng ở cơ sở Bảo Tín Minh Châu (phố Trần Nhân Tông).

Ho vang 9999 "len ke" truoc ngay via Than Tai anh 10

“Mọi năm bận công việc nên tôi thường nhờ người đi mua hộ. Năm nay có nhiều thời gian hơn nên tôi trực tiếp đi mua. Vào đúng ngày vía Thần Tài, các cửa hàng vàng rất đông khách nên tôi hay đi mua sớm. Tôi vừa mua 1 vỉ Kim Dần vàng và Kim Dần thần tài lấy may”, chị Nguyễn Ngọc Ánh (quận Nam Từ Liêm) chia sẻ.

Trâm Anh 

Bài mới
Đọc nhiều