+
Aa
-
like
comment

HLV U23 Jordan: ‘Chúng tôi đã có thể ghi 3 bàn trong hiệp một’

13/01/2020 22:36

Tối 13/1, HLV Ahmed Abu Ismail có những chia sẻ với truyền thông châu Á sau 90 phút giữa U23 Việt Nam và Jordan tại vòng chung kết U23 châu Á 2020.

HLV U23 Jordan: ‘Chúng tôi đã có thể ghi 3 bàn trong hiệp một’

“Đây không phải kết quả chúng tôi mong chờ. Chúng tôi có 5 cơ hội mà không ghi được bàn, nhất là những cơ hội trong vòng cấm. Mong rằng các cầu thủ sẽ chơi tốt hơn ở trận cuối cùng”, HLV Abu Ismail cho biết.

Với 4 điểm sau 2 lượt trận, U23 nắm nhiều lợi thế hơn Việt Nam khi bước vào lượt trận cuối tại bảng D. Ông Ismail đánh giá cao sức mạnh của UAE nhưng vẫn mạnh dạn đặt mục tiêu giành 3 điểm trước ứng viên vô địch.

HLV U23 Jordan: 'Chung toi da co the ghi 3 ban trong hiep mot' hinh anh 1 gg_zing.jpg
U23 Việt Nam hòa trận thứ 2 tại bảng D VCK giải châu Á. Ảnh: Quang Thịnh.

“Jordan đã có một trận cầu kém may mắn. Lẽ ra chúng tôi đã có thể ghi ít nhất 3 bàn trong hiệp 1. Điều quan trọng là chúng tôi có cơ hội lớn hơn để đi tiếp vào vòng sau”, vị thuyền trưởng này nói thêm.

Khi nhận được câu hỏi so sánh lối chơi của Triều Tiên và Việt Nam, ông Abu Ismail cho biết: “Có nhiều sự khác nhau trong cách chơi của hai đội. Chúng tôi dành sự tôn trọng cho cả hai. Việt Nam có nhiều cầu thủ kỹ thuật, trong khi Triều Tiên lại có thể lực tốt hơn”.

U23 Việt Nam chơi nỗ lực nhưng chỉ có kết quả hòa 0-0 trước Jordan ở lượt trận 2 bảng D trên sân Chang Arena ở Buriram (Thái Lan) lúc 20h15 ngày 13/1.

Trọng Đức/ZN

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều