+
Aa
-
like
comment

HLV U22 Malaysia dự đoán U22 Việt Nam bị loại và… cái kết

30/11/2019 07:13

Trước khi vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 30 khởi tranh, HLV Ong Kim Swee đã rất tự tin tuyên bố, U22 Malaysia sẽ sớm giành vé vào bán kết, đồng thời dự đoán, ở bảng B, U22 Thái Lan và U22 Indonesia mới là những đội giành vé đi tiếp. Thế nhưng cho tới lúc này, có vẻ mọi thứ lại không đi theo ý muốn của nhà cầm quân 48 tuổi.

U22 Malaysia tham dự môn bóng đá nam SEA Games 30 mà không có đội hình tốt nhất. Cụ thể, ngay trước ngày chốt danh sách cuối cùng, tài năng trẻ số 1 bóng đá nước này là Safawi Rasid đã xin rút lui vì gặp vấn đề về thể lực. Tuy nhiên, HLV Ong Kim Swee không quá lo lắng. Thậm chí nhà cầm quân 48 tuổi này còn tự tin tuyên bố, U22 Malaysia sẽ sớm giành vé vào bán kết, đồng thời đưa ra dự đoán, U22 Thái Lan hoặc U22 Indonesia sẽ là những đối thủ tiếp theo của họ ở vòng knock-out.

hlv u22 malaysia du doan u22 viet nam bi loai va... cai ket hinh anh 1
HLV Ong Kim Swee của U22 Malaysia.

“Tôi nghĩ rằng SEA Games 30 sẽ là một giải đấu đầy khó khăn với tất cả các đội bóng. Sau cú hích mang tên Việt Nam trong thời gian gần đây, bất cứ đội bóng nào đều muốn thể hiện năng lực của mình.

Tôi thường không đưa ra dự đoán trước thềm những giải đấu lớn. Nhưng tôi tin với khát khao và sự quyết tâm của U22 Malaysia ở thời điểm hiện tại, chúng tôi sẽ vượt qua vòng bảng. Nếu điều đó trở thành hiện thực, tôi nghĩ rằng đối thủ của U22 Malaysia sẽ là Thái Lan hoặc Indonesia”, HLV Ong Kim Swee chia sẻ trên đài Berita Harian.

Qua lời nhận định của mình, HLV Ong Kim Swee rõ ràng đánh giá cao thực lực của các học trò trong màu áo U22 Malaysia và xem nhẹ U22 Việt Nam. Tuy nhiên, qua 2 lượt trận, có vẻ mọi thứ lại không đi theo ý muốn của nhà cầm quân 48 tuổi này.

Tại bảng B, U22 Việt Nam toàn thắng 2 trận ra quân trước U22 Brunei (6-0) và U22 Lào (6-1), đồng thời dẫn đầu bảng đấu. Trong khi đó, U22 Malaysia của HLV Ong Kim Swee vừa trải qua 2 kết quả đáng thất vọng. Họ hòa 1-1 trước U22 Myanmar trong ngày ra quân và mới thất là thúc thủ 0-1 trước U22 Philippines. Chỉ có 1 điểm qua 2 lượt trận, U22 Malaysia đối mặt nguy cơ rất lớn bị loại, dù 2 trận tiếp theo họ sẽ lần lượt gặp U22 Campuchia và U22 Đông Timor.

(Theo Dân Việt)

Bài mới
Đọc nhiều