+
Aa
-
like
comment

HLV Thái Lan có hành động thô lỗ với tuyển Việt Nam

06/09/2019 09:08

Gây hấn với cầu thủ chấn thương Bùi Tiến Dũng và xô đẩy 2 bác sĩ của đội tuyển Việt Nam, ông Akira Nishino mất điểm nghiêm trọng trước truyền thông.

HLV Thai Lan co hanh dong tho lo voi tuyen Viet Nam hinh anh 3
Cái phẩy tay rất nhanh của “Messi Thái” vô tình trúng mắt của Bùi Tiến Dũng. Tất cả đều tưởng cầu thủ này ăn vạ và câu giờ. Anh té xuống ngay khu kỹ thuật của tuyển Thái Lan. Sau đó, HLV Nishino bất ngờ lao ra sát đường biên và chống 2 tay xuống gối.
HLV Thai Lan co hanh dong tho lo voi tuyen Viet Nam hinh anh 2
Nguồn cơn bắt đầu từ pha theo sát Chanathip Songkrasin của Bùi Tiến Dũng ở khu vực giữa sân. Cả hai có màn đua tốc độ và trung vệ áo đỏ buộc phải phạm lỗi từ xa với số 10 bên phía Thái Lan.
HLV Thai Lan co hanh dong tho lo voi tuyen Viet Nam hinh anh 4
HLV Park Hang-seo rõ ràng không hài lòng với cách cư xử của đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Ông Park thừa nhận mình là người nóng nảy, nhưng chưa từng có hành động thô lỗ với cầu thủ đối phương.
HLV Thai Lan co hanh dong tho lo voi tuyen Viet Nam hinh anh 5
Ngay khi chiến lược gia người Nhật Bản bước một chân vào trong sân trong sự ngỡ ngàng của nhiều người xung quanh, trọng tài thứ 4 lao ngay đến để cản hành động này. Không ai hiểu ông Nishino còn định làm gì với cầu thủ đang bị chấn thương.
HLV Thai Lan co hanh dong tho lo voi tuyen Viet Nam hinh anh 6
Ông Nishino thanh minh mình không làm gì sai. Những hành động thô lỗ của ông Nishino được trọng tài bỏ qua, trong khi đó HLV Park Hang-seo phải nhận thẻ vàng vì liên tục phản ứng với ban huấn luyện đội bạn.
HLV Thai Lan co hanh dong tho lo voi tuyen Viet Nam hinh anh 7
Sau đó, trận đấu tiếp tục diễn ra căng thẳng. Không khí trong và ngoài sân luôn được các trọng tài cố gắng theo dõi và kiểm soát. Nhiều người dự đoán với những phản ứng dành cho nhau, 2 HLV sẽ không bắt tay khi trận đấu kết thúc.
HLV Thai Lan co hanh dong tho lo voi tuyen Viet Nam hinh anh 8
Khác với lần từ chối bắt tay cựu HLV Myanmar Antoine Hey ở AFF Cup 2018, lần này, ông Park chủ động ra nói chuyện và bắt tay với ông Nishino. Nhiều thành viên ban tổ chức tỏ ra bất ngờ và luôn dõi mắt theo hành động của cả hai bên.
HLV Thai Lan co hanh dong tho lo voi tuyen Viet Nam hinh anh 9
Sau kết quả hòa 0-0, tuyển Việt Nam và Thái Lan chia nhau vị trí thứ 2 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sau Malaysia.

(Theo Zing News)

Bài mới
Đọc nhiều