+
Aa
-
like
comment

HLV Singapore tự tin thắng Việt Nam dù vừa thua đậm Thái Lan

02/12/2019 08:13

Sau trận thua Thái Lan, HLV Fandi Ahmad khẳng định ông và các học trò sẽ làm tốt hơn ở những trận đấu tới, gồm cả màn đọ sức với U22 Việt Nam.

“Tôi rất tự hào với màn thể hiện của các học trò trước Thái Lan. Họ đã chơi nỗ lực nhất có thể. Chúc mừng và hy vọng Thái Lan sẽ gặp may mắn. Còn chúng tôi sẽ nhanh chóng trở lại vì còn 2 trận nữa gặp Brunei và Việt Nam”, HLV Fandi Ahmad nói sau trận thua trước U22 Thái Lan.

“Tôi hy vọng U22 Singapore sẽ chọc thủng lưới đối thủ và giành chiến thắng ở 2 trận đấu này”.

U22 Singapore đối đầu đội bóng xứ chùa vàng ở lượt trận thứ 3, bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Các học trò của HLV Fandi Ahmad hoàn toàn lép vế và để thua chung cuộc với tỷ số 0-3

Trang chủ Liên đoàn Bóng đá Singapore dẫn lời HLV Fandi Ahmad: “Đây là một trận đấu rất khó khăn với chúng tôi, nhưng cả đội đã vùng lên và tạo ra các cơ hội ăn bàn dù Thái Lan là đội mạnh hơn. Thái Lan có rất nhiều cầu thủ giỏi, có thể định đoạt trận đấu. Họ cũng gây áp lực rất lớn”.

HLV Singapore tu tin thang Viet Nam du vua thua dam Thai Lan hinh anh 1
U22 Singapore hoàn toàn bị U22 Thái Lan áp đảo. Ảnh: FAT.

“Thái Lan là đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi lẽ ra đã có thể ghi 2 bàn nhờ một cú đá phạt và một pha đánh đầu. Dẫu sao thì đây là bóng đá, nên chúng tôi không được phép bỏ cuộc khi trước mắt vẫn còn 2 trận. Các học trò của tôi là những chiến binh. Điều quan trọng là họ tin tưởng vào bản thân và chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện ở những trận tới”.

Sau thất bại nói trên, U22 Singapore mới giành được 1 điểm sau 3 trận và đứng trước nguy cơ chia tay SEA Games sau vòng bảng. Lượt trận tới, U22 Singapore sẽ gặp U22 Việt Nam.

Với U22 Thái Lan, chiến thắng trước U22 Singapore giúp họ có 6 điểm, bám sát đội đầu bảng Việt Nam. Những người ghi bàn cho đội bóng của ông Akira Nishino là Jaroensak Wonggorn, Suphanat Mueanta và Peerawat Akkatam.

Phúc Long/Zing News

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều