+
Aa
-
like
comment

HLV Park tin Công Phượng sẽ ghi bàn vào lưới Thái Lan

18/11/2019 11:57

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đặt niềm tin vào Công Phượng trước Thái Lan dù tiền đạo đang thi đấu cho Sint-Truidense không có phong độ tốt trong thời gian gần đây.

1

Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam – Thái Lan

Sáng 18/11, ban huấn luyện hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan có buổi họp báo trước trận đấu lượt về ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
HLV Park Hang-seo bắt đầu cuộc họp báo bằng lời đề nghị với các phóng viên có trong phòng họp báo.

“Trước khi bắt đầu, tôi xin phép mong các vị thông cảm hiện nay có một số phóng viên Hàn Quốc tới đây từ xa, đặt một số câu hỏi cho tôi, những câu hỏi ấy cũng phục vụ cho tình hữu nghị hai nước thôi. Họ có thể hỏi bằng tiếng Hàn, tôi xin phép nhờ anh Khoa dịch hộ nếu tôi trả lời tốn thời gian, tôi xin phép trả lời thêm”, ông nói.

Nói về việc ĐT Thái Lan chủ động giấu thông tin luyện tập, HLV Park chia sẻ: “Việc họ giấu thông tin là thói quen chung của các đội trên thế giới, không có gì đặc biệt. Không chỉ Thái Lan mà thế giới cũng làm thế”.

“Không tiết lộ thông tin là việc đội nào cũng muốn, không có gì đặc biệt đâu. Không thể biết được chính xác phong độ của từng cầu thủ nhưng chúng tôi đã phân tích nhiều chứ không chỉ tìm thông tin vài ngày gần đây”, ông tiếp tục.

Trả lời câu hỏi “Ông có nghĩ Công Phượng sẽ tỏa sáng và ghi bàn trước Thái Lan?”, HLV Park đáp ngắn gọn: “Đúng như vậy”.

Tuyển Việt Nam sẽ gặp đối thủ Thái Lan trong trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á lúc 20h ngày 19/11.

HLV Park tin Cong Phuong se ghi ban vao luoi Thai Lan hinh anh 1

Thanh Hà

(Theo Zing News)

Bài mới
Đọc nhiều