+
Aa
-
like
comment

HLV Park nổi nóng với hành động bất thường của phóng viên UAE

15/06/2021 07:29

HLV Park Hang-seo yêu cầu một phóng viên video của UAE không được quay lại tờ ghi chú của ông, trong buổi họp báo trước lượt cuối bảng G vòng loại World Cup chiều 14/6.

HLV Park Hang Seo mang theo một tờ giấy đến cuộc họp báo, bên trong là những ghi chú về đối thủ. Tuy nhiên, có một phóng viên UAE liên tục tiếp cận, đưa máy quay phim lia gần tờ giấy mà HLV Park cầm trong tay như muốn lén lút ghi lại bí mật chiến thuật của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo nhanh chóng phát hiện hành động bất thường này và phản ứng gay gắt, yêu cầu phóng viên UAE dừng ngay hành động trên. HLV Park sẽ không thể chỉ đạo đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với UAE vì đã nhận đủ hai thẻ vàng. Tuy nhiên, ông và ban huấn luyện đã có sự chuẩn bị.

Khi đến họp báo trước trận đấu giữa UAE và Việt Nam, HLV Park Hang-seo mang theo một tờ giấy A4, trong đó có những ghi chú của ông về đối thủ.
Một quay phim của UAE di chuyển lên phía ngang, thi thoảng đưa máy quay từ trên cao xuống, như muốn ghi lại tờ giấy HLV Park cầm trên tay.
Khi phát hiện sự việc, nhà cầm quân Hàn Quốc ngay lập tức yêu cầu quay phim dừng hành động khiếm nhã.
HLV Park đến họp báo sớm năm phút so với quy định, và muốn ban tổ chức cho bắt đầu sớm vì truyền thông đã có mặt nhưng không được chấp thuận. Ông tỏ ra sốt ruột, liên tục xem đồng hồ.
Trong lúc chờ đợi, HLV Park liên tục rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn phòng Covid-19.
Ông còn cẩn thận với chai xịt khuẩn, yêu cầu trung vệ Đỗ Duy Mạnh rửa tay.
Không chỉ trả lời thận trọng, ông còn yêu cầu trợ lý Lê Huy Khoa dịch lại những lời Duy Mạnh chia sẻ với truyền thông.
Khi điều phối viên muốn kéo dài họp báo, HLV Park từ chối, yêu cầu dừng lại để ra sân tập cùng đội.

Đã nhận hai thẻ vàng nên HLV Park không được chỉ đạo trong trận đấu với UAE. Vì vậy, ông muốn tranh thủ từng phút để làm việc với các cầu thủ.

Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 17 điểm, hơn UAE hai điểm. Nếu không thua trong trận đấu cuối với chủ nhà UAE, thầy trò HLV Park sẽ giành vé vào thẳng vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều