+
Aa
-
like
comment

HLV Park nhận định về Văn Hậu và Công Phượng sau trận thắng Malaysia

Tùng Lâm - 10/10/2019 22:41

Vị thuyền trưởng tuyển Việt Nam đánh giá cao màn trình diễn của hai ngôi sao vừa trở về từ châu Âu trong trận thắng tuyển Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 10/10.

HLV Park Hang-seo.
HLV Park Hang-seo.

Phát biểu sau trận thắng Malaysia, HLV Park Hang-seo cho biết: “Tôi xin cảm ơn các cầu thủ hôm nay đã nỗ lực hết sức. Với tư cách HLV trưởng, tôi tự hào vì được dẫn dắt tuyển Việt Nam”.

“Malaysia mạnh hơn so với thời điểm dự AFF Cup, họ có thêm cầu thủ nhập tịch. So với trận thắng Indonesia, họ đã phải thay đến 3 cầu thủ. Chỉ thắng 1-0 nhưng tôi hài lòng vì các cầu thủ thực hiện đúng chiến thuật”, thầy Park nói thêm.

HLV Park: 'Van Hau va Cong Phuong deu choi tot' hinh anh 1
Công Phượng nỗ lực trong vòng vây hàng thủ tuyển Malaysia. Ảnh: Việt Linh.

Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng 1-0 trước đối thủ Malaysia trong khuôn khổ bảng G Vòng loại thứ hai World Cup 2022 để có cùng 4 điểm với đội dẫn đầu là Thái Lan. Quang Hải là chủ nhân của bàn thắng duy nhất mang về niềm vui cho người hâm mộ có mặt tại sân Mỹ Đình.

“Văn Hậu và Công Phượng đang thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan và Bỉ. Đây đều là những giải trình độ cao. Đó là minh chứng cho năng lực của họ. Không phải cầu thủ nào cũng chơi tốt trong mọi trận đấu. Điều tôi mong muốn là các cầu thủ ra sân và chơi đúng chiến thuật. Họ đã làm được”, thầy Park nhấn mạnh.

“Tuấn Anh đã dính chấn thương sau hiệp đấu đầu tiên. Chúng ta cần chờ đến ngày mai để xác định rõ tình hình của cậu ấy”, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết.

Tùng Lâm 

Bài mới
Đọc nhiều