+
Aa
-
like
comment

HLV Park Hang Seo trả lời về thông tin “xô xát” với Thái Lan sau trận đấu

25/12/2021 11:15

Trả lời câu hỏi về thông tin xô xát sau trận đấu với Thái Lan, HLV Park đáp “Sau trận bán kết lượt đi, đội Thái Lan qua khu vực của tôi, ngay trước mặt chúng tôi. Tôi chỉ muốn nói với anh ấy là đừng có làm vậy nữa.

HLV Park Hang Seo: Tôi mất ngủ vì trọng tài - Ảnh 1.
HLV tuyển Việt Nam Park Hang Seo – Ảnh: AFF

HLV Park Hang Seo mở đầu buổi họp báo: “Chúng ta đều biết thua 0-2 ở lượt đi là tỉ số không dễ cho trận lượt về. Nhưng tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức. Tôi đã yêu cầu cầu thủ không chỉ thực hiện nhiệm vụ trên sân mà phải phát huy tốt vai trò của mình. Tôi muốn họ tiếp cận trận đấu một cách không vội vàng, bình tĩnh”.

“Ngày mai là một trận đấu đẹp, không có chỗ cho sự hối hận” – HLV Park Hang Seo khẳng định.

Khi được hỏi: “Tuyển Việt Nam có thay đổi gì cho trận gặp Thái Lan ngày mai 26-12?” Ông Park chia sẻ: “Đầu tiên tôi muốn chúc mừng Giáng sinh tất cả mọi người. Câu hỏi này tôi xin phép trả lời vào ngày mai sau khi trận đấu kết thúc”.

“Truyền thông Thái Lan nói ông tìm Bunmathan gây sự sau trận bán kết lượt đi, thực hư ra sao?”- phóng viên chất vấn. Ông Park đáp: “Sau trận bán kết lượt đi, đội Thái Lan qua khu vực của tôi, ngay trước mặt chúng tôi. Tôi chỉ muốn nói với anh ấy là đừng có làm vậy nữa. Tôi cũng hiểu tâm trạng của họ, 4 năm rồi họ chưa từng thắng Việt Nam. Nhưng tôi không bao giờ dạy cầu thủ của mình làm như vậy”.

Một số thành viên ĐT Thái Lan đã có hành vi không đẹp sau trận với HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam sau trận bán kết lượt đi AFF Cup

“Tôi cũng muốn nói về trọng tài. Anh ấy không có những quyết định đủ mạnh với đội tuyển Thái Lan. Tôi đã xem lại video, đặc biệt là những pha tranh cãi. Thật sự tôi đã mất ngủ. Tôi nghĩ hàng triệu người Việt Nam rất buồn khi phải chịu những cảnh như vậy. Tôi nghĩ anh ấy có thời gian thì nên xem lại trận đấu và các quyết định của mình” – ông Park nói tiếp.

Nói về trận lượt về, ông Park chia sẻ: “Chúng ta không biết được Thái Lan sẽ tiếp cận trận đấu ra sao. Có thể vẫn sẽ như lượt đi nhưng cũng có thể là cất bớt cầu thủ. Còn chúng tôi phải có những đấu pháp của mình. Dù có thua 2-0 thì chúng tôi vẫn phải thi đấu với chiến thuật của mình”.

Tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ trong buổi họp báo: “Tỷ số 2-0 không dễ để đội tuyển Việt Nam lật ngược thế cờ, nhưng đây không phải nhiệm vụ bất khả thi. Chúng tôi sẽ cố gắng, làm đủ mọi cách để ghi ít nhất 2 bàn ở trận đấu tới.

Ở hiệp 1 lượt đi, Thái Lan chơi tốt hơn. Nhưng hiệp 2 đội tuyển Việt Nam đã giành lại thế trận. Mọi người thấy chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng trong bóng đá nhiều khi may mắn không đến. Do đó ở trận lượt về, chúng tôi sẽ làm mọi cách để gỡ lại 2 bàn và chúng tôi không hề có tâm lý e dè người Thái”.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều