+
Aa
-
like
comment

HLV Park Hang Seo chia sẻ về tình huống bị từ chối bàn thắng của Tiến Dũng

Hoài Nam - 19/11/2019 22:49

“Tôi chẳng có ý kiến gì về quyết định của trọng tài. Tôi xem lại video tình huống Tiến Dũng đưa bóng vào lưới, đây là tình huống rất khó. Do vậy, tôi khó đưa ra nhận xét về quyết định của trọng tài” – HLV Park Hang Seo nói trong cuộc họp báo.

HLV Park Hang Seo: Tôi không có ý kiến gì về trọng tài - Ảnh 1.
HLV tuyển Việt Nam Park Hang Seo – Ảnh: NAM KHÁNH

Khi được phóng viên hỏi: Cuối trận, thấy ông có sang chỗ ban huấn luyện đội tuyển Thái Lan, hình như có tranh cãi ? Có chuyện gì xảy ra vậy?

Park Hang Seo trả lời: “Có lẽ đó là trận chiến tâm lý người Thái bày ra. Trong trận đấu, trợ lý của HLV Nishino – hình như là người nước ngoài chứ không phải người Thái Lan, cứ quay sang cười mỉa khi tôi chỉ đạo thì phải. Tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần để chiến đấu”.

Chia sẻ về tiền đạo Nguyễn Anh Đức – người tuyên bố chia tuyển quốc gia sau trận gặp Thái Lan, HLV Park Hang Seo nói”: Anh Đức đã có những trận đấu rất tốt cho tuyển quốc gia, nhất là ở AFF Cup 2018. Cậu ấy phát huy tinh thần anh cả của đội tuyển.

Mấy hôm trước, cậu ấy nói với tôi về việc từ giã từ tuyển Việt Nam, tôi muốn giữ Anh Đức ở lại. Nhưng cậu ấy nói muốn dành cơ hội cho các cầu thủ trẻ hơn. Tôi tôn trọng quyết định đó. Giờ ăn trưa hôm nay, Anh Đức đã công bố chuyện này. Và trong trận đấu hôm nay, tôi muốn dành nhiều thời gian cho cậu ấy chia tay đội tuyển”.

Nói về những sai sót của các tiền vệ trong trận đấu, ông Park cho biết sẽ cố gắng hạn chế trong những trận đấu sắp tới. “Trong bóng đá luôn luôn có tính phi hợp lý. Khó có trận nào chúng ta hoàn thiện được. Chỉ có cách tăng cường tập luyện để giảm sai sót. Tháng 3-2020, tuyển Việt Nam mới tập trung lại, chúng tôi còn thời gian để chuẩn bị những gì tốt nhất và khắc phục hạn chế. Tạm thời, tôi chưa có quyết định gì” – ông Park nói.

Nhận định về trận đấu, ông Park tỏ ra không hài lòng với tỉ số hòa: “Rõ ràng, chúng ta không thua, tôi thực ra không hài lòng về kết quả hòa vì tôi chuẩn bị để thắng. HLV Nishino cũng vậy. Nhưng có 1 điểm cũng là thành công một nữa rồi. Tôi biết là trên sân Mỹ Đình từ 2007, tuyển Việt Nam chưa từng thắng người Thái. Sau trận hôm nay, cho thấy đội tuyển Việt Nam không dễ dàng để cho người Thái giành chiến thắng”.

Chia sẻ về kế hoạch ở những lượt trận tiếp theo, thầy Park cho biết sẽ cho các cầu thủ tăng cường tập luyện để giảm tối đa sai sót. Vào năm 2020, tuyển Việt Nam mới lại ra sân. Quang Hải cùng đồng đội còn nhiều thời gian để điều chỉnh, bổ sung và hoàn thiện.

Với 1 điểm giành được trước Thái Lan, tuyển Việt Nam tiếp tục mạch bất bại ở vòng loại World Cup, đồng thời duy trì ngôi vị số một tại bảng G, xếp trên Thái Lan, UAE, Malaysia.

Hoài Nam

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều