+
Aa
-
like
comment

HLV Park Hang Seo thừa nhận sai lầm dẫn tới trận thua đáng tiếc

Sơn Ca - 08/10/2021 09:56

Sau trận thua 2-3 đầy tiếc nuối trước đội tuyển Trung Quốc, HLV Park Hang Seo thừa nhận đã mắc sai lầm vì vội vàng thay người

HLV Park Hang-seo trả lời họp báo sau trận đấu với Trung Quốc. Ảnh: VFF

“Tuyển Việt Nam thua 2-3 trước Trung Quốc, trong đó bàn thua thứ ba xảy ra ở đúng phút bù giờ cuối cùng. Như chúng ta đã biết, đội hôm nay thi đấu tốt, không từ bỏ dù bị dẫn trước hai bàn. Tôi hơi tiếc vì kết quả trận đấu. Có lẽ tôi đã thay vị trí hậu vệ vội quá. Đó là lỗi của tôi”, HLV chia sẻ sau trận thua 2-3 trước Trung Quốc ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 rạng sáng 8/10.

Ở trận đấu này, tuyển Việt Nam hòa Trung Quốc 0-0 sau 45 phút đầu tiên. Sang hiệp hai, Trung Quốc vượt lên dẫn 2-0 từ những tình huống phản công nhanh và chơi bóng bổng. Phút 71, HLV Park thực hiện hai sự thay đổi ở hàng hậu vệ khi đưa Hồ Tấn Tài cùng Nguyễn Thanh Bình vào sân thay Văn Thanh và Bùi Tiến Dũng.

Trong khi Tấn Tài để lại dấu ấn với bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2, Thanh Bình mắc lỗi kèm người ở hai trong ba bàn thua của tuyển Việt Nam. Khi được hỏi về lý do thay người, ông Park nói: “Sai sót của cầu thủ là lỗi trách nhiệm của HLV. Tôi không thể chia sẻ gì vào lúc này. Các cầu thủ có sai sót mới trưởng thành được”.

Trung vệ Thanh Bình (trái) mắc sai sót khi theo kèm Wu Lei để cầu thủ này ghi hai bàn cho tuyển Trung Quốc. Ảnh: 163

Trước câu hỏi về đối thủ, HLV Park trả lời ngắn gọn: “Thật ngại khi đánh giá đối thủ. Nhưng có thể thấy Trung Quốc là đội bóng có sự đầu tư”.

Thất bại này khiến tuyển Việt Nam tụt xuống vị trí cuối bảng B với 0 điểm và hiệu số -5. Ở trận tiếp theo, thầy trò ông Park sẽ làm khách của Oman ngày 12/10. Tuyển Việt Nam đặt mục tiêu có điểm để duy trì cơ hội cạnh tranh vị trí thứ ba.

Khoảnh khắc Tiến Linh ghi bàn cân bằng tỉ số 2-2 cho đội tuyển Việt Nam.

Sơn Ca

Bài mới
Đọc nhiều