+
Aa
-
like
comment

HLV Park Hang Seo phiền lòng với Tấn Trường về chuyện livestream

22/11/2021 11:02

Việc thủ thành Bùi Tấn Trường thường xuyên livestream và thậm chí có những tranh cãi với người hâm mộ gây ảnh hưởng tới công việc khiến HLV Park Hang Seo tỏ ra phiền lòng.

Tối ngày 21/11 sau khi kết thúc buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại sân Bà Rịa – Vũng Tàu chuẩn bị cho AFF Cup 2020, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các trợ lý làm việc trước với Tấn Trường, sau đó đích thân ông trực tiếp gặp thủ thành người Đồng Tháp để trao đổi về vấn đề livestream.

Sau buổi làm việc với BHL ĐT Việt Nam, Tấn Trường đã đồng ý hạn chế sử dụng mạng xã hội và sẽ không livestream trên các nền tảng.

Ít ngày trước, HLV Park Hang Seo đã nhờ trợ lý Lê Huy Khoa liên lạc với Tấn Trường để hỏi về phát ngôn “tính nghỉ rồi mà người ta cứ kêu hoài” trên TikTok.

HLV Park Hang Seo làm việc với Tấn Trường về chuyện livestream - 1
Thủ môn Tấn Trường thường xuyên livestream.

Trước đó, dư luận chỉ trích Tấn Trường vì mải livestream mà ảnh hưởng tới sự tập trung trong công việc. Đặc biệt sau trận thua Saudi Arabia với bàn thua được cho là có lỗi, thủ thành đội tuyển Việt Nam càng nhận nhiều lời chê bai.

Nhiều ý kiến cho rằng phong độ của Tấn Trường ngày càng đi xuống bởi anh mải chơi mạng xã hội tới khuya. Thủ môn CLB Hà Nội thậm chí bị tố livestream trên TikTok tới 2h sáng ngay trước trận đấu với Saudi Arabia.

HLV Park Hang Seo yêu cầu sự tập trung cao nhất ở tuyển Việt Nam

Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1986 cho biết lần anh livestream muộn nhất là 0h nhưng khi đó đội tuyển đang xả trại. Bình thường, anh livestream trong khoảng một tiếng rưỡi đến hai tiếng vào buổi tối, đến 22h30 là dừng.

“Lần livestream khuya nhất của tôi kết thúc là 0h. Nhưng đó là thời gian tôi được nghỉ khi đội tuyển Việt Nam giải tán.

Còn khi lên đội tuyển, tôi livestream trong khoảng tiếng rưỡi đến 2 tiếng, kết thúc khuya nhất là 22h30. Nhưng cũng trong thời gian đội tập luyện bình thường thôi, chứ 1-2 ngày trước trận là không livestream”, Tấn Trường chia sẻ.

HLV Park Hang Seo làm việc với Tấn Trường về chuyện livestream - 2
Tấn Trường cùng các tuyển thủ Việt Nam cần có sự tập trung.

Tấn Trường cho biết sau trận đấu với Nhật Bản, ban huấn luyện đã nhắc nhở toàn đội không lên mạng xã hội để tập trung cho trận đấu tiếp theo. Thủ môn này vẫn livestream nhưng chỉ trong 10 phút chứ không phải 2h như những thông tin trên mạng.

“Có ông anh bảo tôi lên TikTok livestream xíu đi, anh gửi em phần quà lạ lắm. Thế là tôi lên. Lúc đó chỉ là 22h40 thôi. Tôi lên đúng 10 phút rồi xuống”, Tấn Trường nói.

Còn về phát ngôn nhạy cảm “Tôi tính nghỉ rồi mà người ta kêu hoài”, Tấn Trường lên tiếng phủ nhận: “Tôi không hề nói vậy. Người ta vào nói mấy lần “giải nghệ đi”. Tôi mới trả lời: “Giờ tôi giải nghệ, lấy gì nuôi gia đình. Công việc tôi đang làm, tự nhiên mấy người kêu tôi nghỉ.

Ví dụ giờ anh em đang làm công việc gì đó, tôi nói “thôi anh em nghỉ đi, về nhà chơi đi”, anh em có nghỉ không?”.

Tấn Trường bắt chính trong 6 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á (để thủng lưới 8 bàn).

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều