+
Aa
-
like
comment

HLV Park Hang Seo nổi giận trong buổi họp báo SEA Games 30

Cao Phúc - 24/11/2019 13:18

Theo thông báo của Ban tổ chức (BTC), buổi họp báo trước trận đấu môn bóng đá nam SEA Games diễn ra từ 12h (giờ địa phương). Ngay sau buổi họp báo các đội bảng A (Philippines, Malaysia, Myanmar, Campuchia, Timor Leste) sẽ tới bảng B.

Đồng nghiệp Nishino tới muộn, HLV Park Hang Seo nổi giận trong buổi họp báo - 1
HLV Park Hang Seo tức giận vì đồng nghiệp Nishino đến muộn

Tuy nhiên, khi 5 HLV các đội Việt Nam, Lào, Brunei, Singapore và Indonesia đã có mặt khá lâu nhưng HLV U22 Thái Lan vẫn chưa xuất hiện, thầy Park đã yêu cầu BTC không chờ thêm nữa để đỡ mất thời gian của tất cả những người tham dự cuộc họp.

Đây là hành động không bất ngờ của thầy Park với người đồng nghiệp Thái Lan, khi ông cần sự tôn trọng cao nhất trong buổi họp báo quan trọng trước môn bóng đá nam SEA Games 30.

Bên cạnh đó, đây được xem cũng là đòn tâm lý của ông Park với Thái Lan, sau sự cố ông bị trợ lý đội bóng xứ Chùa vàng cười mỉa và có hành động không đẹp vài ngày trước tại Mỹ Đình ở vòng loại World Cup.

Phải một lúc sau HLV Thái Lan Nishino Akira mới xuất hiện và gửi lời xin lỗi các đồng nghiệp vì đến muộn. HLV người Nhật Bản cho biết ông và các học trò kín lịch, đồng thời bị tắc đường.

Đồng nghiệp Nishino tới muộn, HLV Park Hang Seo nổi giận trong buổi họp báo - 2
Thầy Park tỏ ra thận trọng trước cuộc đối đầu với U22 Brunei

Ở buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh: “Bảng B có hơn 1 đội so với bảng A, nên rất khó khăn để duy trì thể lực. Trong bảng đấu có nhiều đội bóng mạnh như Thái Lan, Indonesia, Singapore.

Việc lịch thi đấu 2 ngày/trận nên sẽ có rất nhiều bất ngờ. Chúng tôi cố gắng xoay tua đội hình để có kết quả tốt nhất”.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá về trận ra quân: “U22 Việt Nam đã đầu với Brunei một lần trước đây, ở vòng loại U23 châu Á 2020. Chúng tôi sẽ cẩn thận và chuẩn bi tốt nhất để có kết qủa tốt nhất”.

Sau khi HLV Akira Nishino (Thái Lan), HLV Indra Sjafri (Indonesia) rồi HLV Fandi Ahmah (Singapore) trả lời câu hỏi từ truyền thông, Ban tổ chức thông báo kết thúc. Nhưng khi các HLV chuẩn bị đứng dậy, từ phía dưới vọng lên một câu hỏi dành cho ông Park.

Chiến lược gia của Việt Nam tức giận, vì thông thường Ban tổ chức phải hỏi xem còn câu hỏi dành cho các HLV hay không. “Thật không công bằng khi các HLV khác được nói, còn tôi thì không. Ban tổ chức nên kiểm soát câu hỏi, cũng như thời gian bởi chúng tôi rất bận không thể đến đây đi để nói một hai câu, chụp ảnh rồi ra về”, ông Park lấy micro và công khai góp ý với Ban tổ chức.

Đồng nghiệp Nishino tới muộn, HLV Park Hang Seo nổi giận trong buổi họp báo - 3
Bài mới
Đọc nhiều