+
Aa
-
like
comment

HLV Park Hang Seo nổi giận khi học trò đòi “làm gỏi” Trung Quốc

02/08/2021 07:21

Ông Park khá bực khi biết tin mấy học trò phát biểu đòi ‘làm gỏi’ Trung Quốc trước vòng loại World Cup 2022.

Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cho biết các cầu thủ Việt Nam phải tự chịu trách nhiệm cho phát biểu “đòi kiếm 3 điểm trước Trung Quốc” của mình.

Ông Park khá bực khi biết tin mấy học trò phát biểu đòi ‘làm gỏi’ Trung Quốc trước vòng loại World Cup 2022. (Ảnh: AFC)

“Người nói câu ấy là Bùi Tiến Dũng”, ông Park nói khi được báo Hàn hỏi về phát biểu tự tin kiếm 3 điểm trước Trung Quốc của cầu thủ Việt Nam.

Ông Park nói thêm: “Cậu ấy trả lời phỏng vấn báo chí khi đang cùng CLB Viettel đá AFC Champions League. Tôi cũng có nghe nói về cuộc phỏng vấn đó. Các cầu thủ có một nhóm chat riêng. Sau đó, tôi cũng bảo với họ rằng ai nói như vậy sẽ phải chịu trách nhiệm”.

Có thể thấy ông Park rất không hài lòng với phát biểu tự tin của các học trò. Ai cũng biết dù đã sa sút, Trung Quốc vẫn luôn là một đối thủ mạnh so với Việt Nam. HLV người Hàn cho biết thêm: Tuyển Việt Nam phải chuẩn bị kỹ để có điểm trước đối thủ.

HLV Park Hang Seo cũng nói rõ rằng ông dặn các cầu thủ từ giờ trở đi, trong các buổi phỏng vấn sau này, hãy chỉ nói những việc mà bản thân làm được thôi.

“Tôi biết các cầu thủ Việt Nam quyết tâm thắng tuyển Trung Quốc bằng được, người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất muốn thắng họ. Tuy nhiên, trong bóng đá, quyết tâm hay không cũng không đủ, mà phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng”.

Việt Nam nằm trong số 2 đội yếu nhất bảng B vòng loại World Cup 2022.

Sau đó, phản hồi từ phía Bùi Tiến Dũng cho biết anh không hề nói những câu đại loại như “thắng dễ” hay “kiếm 3 điểm trước Trung Quốc”. Trung vệ của Viettel chỉ nói việc rơi vào bảng đấu có Trung Quốc hay Oman là dễ hơn cho Việt Nam.

Có lẽ HLV Park Hang Seo đã nhầm chăng? Tuy nhiên, sự thận trọng của HLV này không bao giờ là thừa.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều