+
Aa
-
like
comment

HLV Park Hang Seo: Người Thái chơi đòn tâm lý với tôi

19/11/2019 23:09

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo sau trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo từ chối bình luận về quyết định của trọng tài và tiết lộ nguyên nhân ông phản ứng dữ dội với ban huấn luyện Thái Lan sau khi kết thúc trận đấu.  

Cuộc so tài kinh điển Việt Nam – Thái Lan ở Mỹ Đình đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Thái Lan đá hỏng quả phạt đền ở hiệp 1, tuy nhiên đội tuyển Việt Nam đã hai lần đưa bóng vào lưới sau các pha dứt điểm của Tiến Dũng, Tiến Linh nhưng trọng tài không công nhận.

HLV Park Hang Seo: Tôi phản ứng vì người Thái chơi đòn tâm lý với tôi - 1
HLV Park Hang Seo phản ứng vì bị ban huấn luyện Thái Lan chơi đòn tâm lý

Bình luận về các quyết định của trọng tài, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi không có ý kiến về quyết định của trọng tài. Trường hợp của Bùi Tiến Dũng, đó là một tình huống nhạy cảm và không dễ để trọng tài đưa ra một quyết định chính xác trong trận đấu”.

Sau khi kết thúc trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có phản ứng với ban huấn luyện Thái Lan. Khi được hỏi về tình huống này, HLV Park cho biết: “Dường như đội tuyển Thái Lan muốn chơi đòn tâm lý.

Người nói chuyện với tôi lúc đó hình như là trợ lý HLV. Trong quá trình chỉ đạo, tôi thấy anh ta thỉnh thoảng cười mỉa tôi. Nếu anh ta thích chiến đấu, tôi luôn sẵn sàng”.

HLV Park Hang Seo: Tôi phản ứng vì người Thái chơi đòn tâm lý với tôi - 2
HLV Park Hang Seo không hài lòng với 1 điểm giành được ở trận đấu này

HLV Park Hang Seo không hài lòng vì 1 điểm giành được tại Mỹ Đình: “Đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị để giành chiến thắng. Là một HLV, tôi luôn phải lấy chiến thắng làm mục tiêu.

 

Ngày hôm nay, chúng ta đã không để đối thủ giành 3 điểm. Đó là một sự thành công. Có một điều tích cực là từ giờ trở đi, Thái Lan sẽ không dễ đánh bại Việt Nam”.

Thầy Park cũng tri ân những đóng góp của Anh Đức: “Anh Đức đã thi đấu tốt ở AFF Cup 2018. Cậu ấy đã phát huy vai trò của một người đàn anh.

Tôi muốn Đức ở lại nhưng cậu ấy nói muốn dành vị trí cho những cầu thủ trẻ. Tôi tôn trọng quyết định của Anh Đức và muốn trao cho cậu ấy nhiều cơ hội hơn ở trận đấu hôm nay”.

HLV Park Hang Seo: Tôi phản ứng vì người Thái chơi đòn tâm lý với tôi - 3

(Theo Dân Trí)

Bài mới
Đọc nhiều