+
Aa
-
like
comment

HLV Park Hang-seo được Thủ tướng tặng quà Tết

07/02/2021 20:22

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã nhận được quà Tết từ Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã thể hiện sự quan tâm đến HLV Park khi tặng quà Tết, trong đó có những món ăn mang hương vị truyền thống của Việt Nam. Người đứng đầu Chính phủ muốn chiến lược gia người Hàn Quốc tận hưởng một cái Tết đầm ấm ở Việt Nam.

park hang-seo duoc tang qua anh 1
HLV Park được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà vào mỗi dịp Tết Nguyên đán.

Theo VFF, đây là việc mà Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thường xuyên làm mỗi dịp Tết Nguyên đán, kể từ thời điểm HLV Park đưa U23 Việt Nam trở thành á quân châu Á năm 2018. HLV Park Hang-seo cho biết ông rất xúc động trước việc làm của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và cũng cảm thấy tự hào.

HLV Park Hang-seo có mặt tại Hà Nội vào đêm 3/2 sau kỳ nghỉ phép dài 2 tuần ở quê nhà Hàn Quốc. Sau khi hoàn tất việc cách ly 21 ngày, thuyền trưởng tuyển Việt Nam sẽ lập tức bắt tay vào công việc. Nhóm chiến lược gia Hàn Quốc sẽ đón năm mới tại khách sạn trong thời gian cách ly.

Trong các cuộc trả lời phỏng vấn báo giới Hàn Quốc, HLV Park mong muốn sớm được so tài với ông Shin Tae-yong, HLV trưởng đội tuyển Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Dự kiến, các trận cuối vòng loại World Cup 2022 có thể trở lại sớm nhất cuối tháng 3.

Tại Hàn Quốc, HLV Park đã được nhận vinh dự chưa từng có vào hôm 1/2. Công ty Mint Corporation đã quyết định phát hành một kỷ niệm chương để vinh danh những thành tích của HLV Park, với tư cách là một người hùng của bóng đá Việt Nam. Đây là lần đầu tiên kỷ niệm chương được phát hành để vinh danh một huấn luyện viên bóng đá người Hàn Quốc.

Huy chương kỷ niệm HLV Park được phân thành 3 loại vàng, bạc và đồng. Huy chương vàng có trọng lượng 15,55 gam, đường kính 28 mm, giá bán 1,59 triệu won. Huy chương bạc có trọng lượng 31,1 gam, đường kính 40 mm và giá bán 132.000 won. Huy chương đồng có trọng lượng 10,1 gam, đường kính 28,2 mm và giá bán 13.200 won.

Tiền bán huy chương kỷ niệm sẽ được trao tặng cho dự án phát triển bóng đá trẻ Việt Nam, theo mong muốn của HLV Park.

Nguyên Khang

Bài mới
Đọc nhiều