+
Aa
-
like
comment

HLV Park Hang-seo có động thái khiến “kẻ nhòm ngó” tuyệt vọng

22/06/2021 17:05

HLV Park Hang-seo khẳng định sẽ cùng đội tuyển Việt Nam chinh chiến ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và hướng tới mục tiêu mới.

Trong những ngày qua, nhiều tờ báo Đông Nam Á đăng tải thông tin Liên đoàn bóng đá Ấn Độ muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo để thay thế cho HLV Igor Stimas.

Tờ Siam Sport của Thái Lan còn tiết lộ, Liên đoàn bóng đá Ấn Độ đang lên danh sách chọn các HLV thay thế ông Igor Stimas, trong đó HLV Park Hang-seo là người đứng đầu danh sách.

Tổ chức điều hành bóng đá Ấn Độ ấn tượng khi ông Park dẫn dắt đội tuyển Việt Nam thi đấu ấn tượng và giành suất vào vòng loại thứ 3 tranh vé dự World Cup 2022.

hlv park hang-seo có động thái khiến "kẻ nhòm ngó" tuyệt vọng
HLV Park Hang-seo đang rất thành công cùng bóng đá Việt Nam.

Trong khi đó, Ấn Độ chỉ xếp thứ 3 bảng E và không có cơ hội tranh tài ở vòng loại thứ 3.

Tuy nhiên, rất khó để đội tuyển Ấn Độ chiêu mộ được HLV Park Hang-seo. Nhà cầm quân Hàn Quốc hiện còn hợp đồng với VFF tới tháng 1/2022.

Dự kiến, vào tháng 11 tới, VFF và ông Park sẽ ngồi lại để gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Mới nhất, ông Park cũng có động thái cho thấy ông chưa có ý định chia tay đội tuyển Việt Nam.

Cụ thể, nhà cầm quân Hàn Quốc viết tâm thư cho học trò đang trong giai đoạn cách ly tại TP.HCM sau khi trở về từ UAE.

Ngoài việc khen ngợi, bày tỏ niềm tự hào về việc được dẫn dắt bởi một tập thể đoàn kết, giàu năng lượng, ông Park còn căn dặn học trò chuẩn bị kỹ cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

“Tôi xin hứa với các bạn rằng tôi sẽ nỗ lực hết sức với công việc được giao. Chúng ta vẫn còn nhiều việc phải làm, và từ bây giờ chúng ta sẽ phải chuẩn bị, đó là vòng loại cuối cùng World Cup 2022 từ tháng 9 sắp tới với những đội mạnh thực sự với đẳng cấp hàng đầu châu Á.

Hơn lúc nào hết, chúng ta phải tập trung hơn nữa, từ thể lực, ý chí, chiến thuật, nếu chúng ta tiếp tục một lòng, đoàn kết, nỗ lực hết sức như chúng ta đã làm thì tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt được mục tiêu mà chúng ta đề ra”, ông Park nhấn mạnh.

Rõ ràng, với động thái trên của ông Park, Liên đoàn bóng đá Ấn Độ gần như không có hi vọng có được nhà cầm quân này, ít nhất trong tương lai gần.

Trâm Anh

Bài mới
Đọc nhiều