+
Aa
-
like
comment

HLV Park Hang Seo chốt đội hình xuất phát ĐT Việt Nam vs ĐT Nhật Bản

11/11/2021 18:14

Ở đội hình xuất phát ĐT Việt Nam đấu ĐT Nhật Bản, HLV Park Hang-seo đã tung ra sân những cái tên tốt nhất cho từng vị trí mà mình có trong tay. Theo đó, Công Phượng xuất trận ngay từ đầu để đá cặp cùng Tiến Linh…

Công Phượng đá chính từ hiệp 1

Trong cuộc họp báo trước trận vào hôm qua, HLV Park Hang-seo đã nhận xét về Công Phượng: “Không chỉ ở đội tuyển mà tại V-League, Công Phượng là cây săn bàn. Cậu ấy luôn là cầu thủ có năng lực tốt và được tất cả mọi người thừa nhận”.

Bước vào trận đấu với ĐT Nhật Bản, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã cụ thể hóa lời nói của mình khi sắp xếp Công Phượng đá chính ngay từ đầu. Trong khi đó, Tuấn Anh cũng đã trở lại đội hình xuất phát để đá cặp cùng Hoàng Đức khu trung tuyến.

Thủ môn Tấn Trường tiếp tục được tin tưởng lựa chọn trong khung gỗ. Còn bộ ba hàng thủ vẫn là đội trưởng Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Duy Mạnh.

 

Đội hình xuất phát ĐT Việt Nam đấu ĐT Nhật Bản.

Hai bên cánh được giao cho Vũ Văn Thanh, Hồng Duy. Còn chơi cao nhất trên hàng công là Tiến Linh trong khi Quang Hải và Công Phượng sẽ hỗ trợ từ 2 bên hành lang cánh.

Ở bên kia chiến tuyến, ĐT Nhật Bản ra sân với đội hình rất mạnh, nổi bật là Minamino và Tomiyasu, hai cầu thủ đang chơi tại giải Ngoại hạng Anh.

Danh sách đá chính của ĐT Nhật Bản gồm: Gonda, Nagatomo – Tomiyasu – Yoshida – Sakai, Morita – Endo – Tanaka, Minamino – Osako – Ito.

Vào lúc 19h00 tối nay, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình. Trận đấu này được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6 và ứng dụng VTVGo.

Ngọc Anh

Bài mới
Đọc nhiều