+
Aa
-
like
comment

HLV Park: ‘Dồn toàn lực để lọt vào vòng loại cuối World Cup’

Cao Phúc - 18/08/2020 10:33

HLV Park Hang-seo lần đầu chia sẻ với báo giới trong đợt tập trung kéo dài 10 ngày của U22 Việt Nam tại Hà Nội.

HLV Park Hang Seo

Sáng 18/8 tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo lý giải nguyên nhân có đợt tập trung gấp rút dành cho các cầu thủ U22. Theo ông Park, ông và ban huấn luyện không có thông tin nào về lứa cầu thủ U22 Việt Nam do họ rất ít được thi đấu ở V.League, thâm chí cả ở giải hạng Nhất.

“Đây là đợt tập trung thứ hai, lần trước chúng ta chỉ có 2 ngày, còn lần này là 9 ngày. Thế nên, nhân cơ hội này, chúng tôi có thể kiểm tra năng lực, tính cách và khả năng hòa nhập của 47 cầu thủ. Một số người chúng tôi chưa nắm được hết thông tin nên đợt này, mục tiêu quan trọng nhất là kiểm tra họ”, HLV người Hàn Quốc cho biết.

Về vấn đề kiểm soát dịch bệnh, ông Park Hang-seo nói: “Chúng tôi cũng thực hiện đầy đủ các quy định về y tế của Chính phủ Việt Nam đưa ra. Khi đội tập trung, chúng tôi ngay lập tức tiến hành kiểm tra toàn đội đều có kết quả âm tính và đủ tư cách về mặt y tế đủ điều kiện tham gia tập luyện”.

HLV người Hàn Quốc bày tỏ sự cảm ơn các cơ quan Chính phủ, VFF, đơn vị y tế đã hỗ trợ để U22 Việt Nam thực hiện được đợt tập trung trong tình hình Covid-19 ở Việt Nam diễn biến phức tạp.

U22 Việt Nam đã hội quân từ ngày 16/8. Sau khi toàn đội có kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính, tuyển U22 sẽ tập luyện từ ngày 18/8 tới 27/8, có tổng cộng 6 trận đấu tập nội bộ.

Bài mới
Đọc nhiều