+
Aa
-
like
comment

HLV Park chốt danh sách 25 tuyển thủ Việt Nam đi Saudi Arabia

27/08/2021 11:49

HLV Park Hang-seo loại 7 người để chốt danh sách 25 tuyển thủ Việt Nam lên đường đi Saudi Arabia, chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Ngoài Đoàn Văn Hậu, Trần Minh Vương và Bùi Tiến Dũng chấn thương từ trước, 4 cầu thủ nữa bị loại là Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Văn Hoàng và Lý Công Hoàng Anh. Họ không trở về CLB, sẽ ở lại tập luyện cùng U22 Việt Nam để chuẩn bị cho các lượt trận kế tiếp.

Danh sách tuyển Việt Nam được công bố trưa 27/8, nửa ngày trước khi đội tuyển lên đường đi Saudi Arabia.

Tuyen Viet Nam Vong loai World Cup anh 1
Quế Ngọc Hải, Lương Xuân Trường cùng đồng đội lên đường đá vòng loại thứ ba World Cup. 

Một số cầu thủ vừa bình phục như Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung vẫn có tên trong danh sách tuyển Việt Nam. Hai tân binh Trương Văn Thiết và Lê Tiến Anh cũng có suất, được kỳ vọng tiến bộ hơn và từng bước có vị trí trong lực lượng đội tuyển Việt Nam.

Với quyết định loại thủ thành Văn Hoàng, tuyển Việt Nam cũng chỉ còn 2 thủ môn là Bùi Tấn Trường và Nguyễn Văn Toản. Đội tuyển sẽ được bổ sung Đặng Văn Lâm trong 1-2 ngày tới. Sau khi cùng đội bóng dự trận gặp Gamba Osaka (28/8), thủ môn của Cerezo Osaka sẽ lên đường sang Saudi Arabia để hội quân cùng đội tuyển.

Chuyến bay của thầy trò ông Park cất cánh lúc 1h50 ngày 28/8, quá cảnh ở Doha (Qatar) trước khi di chuyển tới Saudi Arabia. Chặng bay tới Saudi Arabia do Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia sắp xếp riêng cho tuyển Việt Nam.

Đội tuyển sẽ có khoảng 5 ngày chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà ngày 2/9. Sau đó, tuyển Việt Nam trở về Hà Nội, tiếp Australia vào ngày 7/9.

Danh sách triệu tập các cầu thủ.

Thanh Hà

Bài mới
Đọc nhiều